หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องย่อ…หนังสั้น The Library ห้องสมุดแห่งรัก

โพสท์โดย hohololipop

 

 

 

สำหรับเรื่องราวของ "The Library" (เดอะ ไลบรารี่) ได้เล่าถึง จิม (อนันดา) มาใช้บริการห้องสมุดที่มี แอน (เซลีน่า) เป็นบรรณารักษ์ จิมแอบหลงรักแอนตั้งแต่แรกพบ แต่กฏข้อห้ามของห้องสมุด "กรุณางดใช้เสียง"  เป็นอุปสรรคที่ทำให้จิมไม่สามารถพูดคุยกับแอนได้  เขาจึงใช้วิธีการเขียนข้อความถึงแอนในหนังสือที่เขายืม  แต่แอนไม่เคยรู้เลยว่าจิมได้เขียนข้อความถึงเธอ  จนกระทั่งวันหนึ่งจิมหายไปและ แอน พบข้อความของจิมในหนังสือโดยบังเอิญ จิมกับแอนจะลงเอยกันอย่างไรต้องติดตามชม  ด้าน  อนันดา เผยว่า "เป็นหนังสั้นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากครับ อ่านบทแล้วน้ำตาจะไหล ได้เห็นความพยายามของพระเอกกับนางเอก โดยมีอุปสรรคในการงดใช้เสียงมทำให้เกิดการสื่อสารแบบใหม่ จะเป็นยังไงผมอยากให้รอชมในหนังสั้นกันครับ สำหรับผมชอบบทนี้ เพราะได้เล่นเป็นคนหลายอายุ มีพัฒนาการของตัวละครตลอดเวลา อยากให้ชมกันครับ" ฟากนางเอกน้องใหม่ เซลีน่า เผยว่า "เป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาเช้าวันใหม่ทางช่อง 3 ค่ะ ที่ผ่านมาก็เคยผ่านงานโฆษณามาบ้าง และเคยเล่นหนังกับอนันดาเมื่อนานมาแล้วด้วยเหมือนกัน วันนี้ได้มาเจอกันอีกครั้งในหนังสั้นเรื่องเดอะไลบรารี่ก็รื้อฟื้นกันพอสมควร เซลีน่าของฝากหนังสั้นเรื่องนี้ให้ชมด้วยนะค่ะ" ติดตามชมภาพยนตร์สั้น  "The Library" ของ "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือโมโนกรุ๊ป ได้ทางช่องซ่าส์เน็ตเวิร์ค, เว็บไซต์โมโนมิวสิค, ยูทูปและสื่อออนไลน์ทั่วไป เดือนสิงหาคมนี้อย่างแน่นอน!!!






ตัวอย่างภาพยนตร์ The Library ห้องสมุดแห่งรัก [Official Trailer]

 




อยากให้ความคิดมีเสียง : Aon Luckkana [Full Song] Ost. The Library


ที่มา: www.facebook.com/monomusic
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
hohololipop's profile


โพสท์โดย: hohololipop
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่