หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 วิธีบอกรักแม่แบบเลิศสุดๆ !!!!

โพสท์โดย tidadoi

ใกล้จะถึงวันแม่แล้ว เพื่อนๆ มีวิธีบอกรักแม่ยังไงบ้าง เราขอรวบรวมวิธีบอกรักแม่มาฝากเพื่อนๆ กัน(ทั้งที่เราเคยทำและเคยเห็นคนอื่นทำนะ) ใครอยากจะเสริมหรือแชร์วิธีบอกรักแม่ก็ได้เลย จะได้เอาไปเป็นไอเดียเก๋ๆ สำหรับวันแม่ในปีนี้

 1. กอด หรือหอมแม่สักฟอดแบบนี้เบสิคสุดๆ แต่ปกติก็ทำกันอยู่ทุกวันอยู่แล้วเนอะ (แต่เราเชื่อว่าคนที่ขี้อายคงไม่ค่อยกล้า ใช้วันแม่นี้นี่แหละ เป็นโอกาสดีๆ แสดงความรักต่อแม่ทางการกระทำบ้าง)

 

2. กราบเท้าแม่ พร้อมมอบพวงมาลัยให้มอบพวงมาลัยที่เราร้อยเองด้วยความมุ่งมั่น (หรือซื้อเองด้วยความเด็ดเดี่ยว) ให้แม่ พร้อมกราบแม่งามๆ สักที เราเชื่อว่าแม่ก็ชื่นใจมากๆ แล้ว อย่าลืมบอกด้วยว่ารักแม่ขนาดไหน

 

3. พาแม่ไปทำบุญไหว้พระ หรือพาไปเที่ยว พาไปไหว้พระวัดใกล้ๆ บ้าน หรือถ้าเป็นหยุดยาวอย่างวันแม่ในปีนี้ก็อาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดแบบครอบครัวก็ได้ รับรองว่าสนุกแน่ๆ :D

 

4. ทำอาหารจานโปรดให้แม่กินเราต้องรู้อยู่แล้ว ว่าแม่ของเราชอบกินอะไร ลองทำให้แม่กินดู รับรองว่าแม่จะต้องเซอร์ไพรส์สุดๆ แต่ถ้าทำไม่ไหวจริงๆ ออกไปกินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวกันสักมื้อ แม่ชื่นใจแน่ๆ (แต่แนะนำว่าน่าจะทำอาหารกินกันเองที่บ้าน เพราะสนุกกว่า แถมไม่ต้องไปรออาหาร ไปเจอผู้คนเยอะแยะ ยิ่งช่วงเทศกาล ตามร้านอาหารทั้งในห้าง นอกห้างแน่นเวอร์ๆ)

5. มอบการ์ดเก๋ๆ สักใบจะเป็นการ์ดที่เราทำเอง หรือซื้อมาก็ได้ สำหรับคนที่ไม่กล้าพูด ก็เขียนความในใจของเราใส่การ์ดนี่แหละ เวิร์คสุดๆ อาจจะแอบเอาไปติดตรงมุมที่แม่ต้องเห็นทุกเช้า หรือวางไว้ตรงโต๊ะเครื่องแป้งของแม่ หรือเดี๋ยวนี้มีการ์ดที่ส่งทางออนไลน์ได้ ก็ลองทำดูเลยจ๊ะในกรณีนี้รวมไปถึงพวกแมสเสจต่างๆ ที่ส่งไปทางมือถือด้วยนะ รับรองแม่ต้องดีใจแน่ๆ

 

6. เป็นคนดีของแม่บอกรักไม่ได้แสดงออกได้เพียงทางคำพูดเท่านั้น แต่ว่าการกระทำก็สำคัญนะ ที่สำคัญ แม่ไม่ได้หวังอะไรจากเราหรอก ขอแค่เราเป็นคนดี แม่ก็มีความสุขแล้วเนอะ :D

 

7. มอบของขวัญพิเศษให้แม่สักหน่อยช่วงวันแม่จะมีสินค้าต่างๆ ที่ผลิตออกมาต้อนรับวันแม่ ซื้อมาแล้วแอบทำเซอร์ไพรส์แม่ ด้วยการเอาไปวางไว้ตามมุมที่แม่จะเห็นได้ชัดๆ (แนบการ์ดไปด้วยก็ได้) อย่างพวกเสื้อ หรืออะไรที่แม่ชอบ เอ่อ... อย่างปีนี้เราเห็นโค้กออกกระป๋องลายต้อนรับวันแม่ "ส่งโค้กให้แม่" ด้วย ลองเอาให้แม่ดูเก๋ดี จะได้ซ่าทั้งแม่ทั้งลูก

ที่สำคัญวันแม่ เราต้องอยู่กับแม่ด้วยนะ เพราะ "เรา" นี่แหละ คือของขวัญที่ดีและสำคัญที่สุดในชีวิตของแม่ จริงมั้ย??อาจจะยาวหน่อยนะ แต่เอามาแบ่งปันกันจ้า 

 

เนื้อหาโดย: tidadoi
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tidadoi's profile


โพสท์โดย: tidadoi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่