หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนสนิท เอ๋ ชนสวัสดิ์ เผย นางเจนี่ อัศวเหม ไม่ได้ตั้งครรภ์

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

          ช็อตวงการบันเทิงจริงๆ! เมื่อคนใกล้ชิด เผย เจนี่ อัศวเหม ไม่ได้ตั้งครรภ์ตามข่าว ทั้ง เอ๋ แยกทางกับตู่ นานแล้ว 10 ปี

          หลังจากมีทั้งภาพหลุด และข่าวว่า เอ๋ อัศวเหม ชนม์สวัสดิ์ และดาราสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถือฤกษ์ 09.09 น.จดทะเบียนสมรส ที่ อ.เมือง สมุทรปราการ โดยมีพยาน คือ นายสัมพันธ์ เตชะเจริญกุล นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรปราการ และอาจารย์พิริยะ เลขาส่วนตัวของ นายชนม์สวัสดิ์ ส่วนนางสาวเจนี่ เทียนโพธิ์ สุวรรณ เดินพร้อมกับ ญาติผู้ใหญ่ ช่างแต่งผม-หน้าคู่ใจ และช่างภาพคู่บุญ ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์

          ผู้ใกล้ชิด นายชนม์สวัสดิ์ ยืนยันว่า นางเจนี่ อัศวเหม ไม่ได้ตั้งครรภ์ ตามที่เป็นข่าวแต่ประการใด ซึ่งนายชนม์สวัสดิ์ ยืนยันว่า จะมีบุตรหลังแต่งงาน 1 ปี  ผู้ใกล้ชิดคนเดิมเล่าต่อไปว่า การจดทะเบียนในครั้งนี้ เกิดจาก นายชนม์สวัสดิ์ สงสารนางเอกสาว ที่ได้รับผลกระทบทางจิตใจอย่างสูง

          หลายข่าวห่างไกลจากความเป็นจริง และเพื่อให้ นางเอกสาวมีความมั่นคง มั่นใจ ว่า ตัวนายชนม์สวัสดิ์ เป็นคนจริงใจ ไม่ได้เจ้าชู้ อีกทั้งอายุของทั้งสองฝ่ายก็มาแล้ว อีกอย่าง ลูกสาวคนเดียว คือน้องเพลง อัศวเหม ก็โต แล้ว และนายชมน์สวสัดิ์ ก็ได้แยกทางกับ ตู่-นันทิดา กว่า 10 ปีแล้ว

          ทั้งนี้  ตู่-นันทิดา และลูกสาวกำลังอยู่ระหว่างท่องเที่ยวที่อเมริกา และมีรายงานล่าสุดแจ้งว่า ทั้งสอง จะฉลองเย็นที่บ้านพักของเอ๋ ชนสวัสดิ์ ที่ปากน้ำเย็นนี้

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567ไขข้อสงสัย! ทำไมสามชั้นพะโล้ต้องมัดเชือก..มีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่าแฟนคลับช็อก!! หลังเจอ "ซงจีฮโย" ตัวเป็นๆพฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับเอเลี่ยนสปีชีส์ ใช่จะมีแต่เรื่องไม่ดี“ปั๊กปั๊ก”เมนูจากขยะสู่อาหารขึ้นโต๊ะประจำบ้านที่ฟิลิปปินส์"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่10 จังหวัดที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยฉนวนกันความร้อน..ลดร้อน ลดเสียง ได้จริงมั๊ย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พฤติกรรมจังไร!! ทอมทะเลาะกับแฟนสาว ประชดแฟนโดยการจับแมวโยนจากชั้น 21 ดับย้อนไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" กับความเคลื่อนไหวทางการเมืองบุ้งทะลุวังเสียชีวิตแล้วหลังอดอาหาร 110 วันศาลสั่งยกฟ้อง "อิทธิพล คุณปลื้ม" คดีก่อสร้างโครงการวอเตอร์ฟร้อนท์ เหตุคดีขาดอายุความยกประโยชน์ให้จำเลย"เกรท" เผย "อแมนด้า" คือสเปกจริง..ลั่น! ไม่ได้จีบ แต่ถ้าผีผลักก็ไม่แน่
ตั้งกระทู้ใหม่