หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตราบาปจากการทำแท้ง

โพสท์โดย nutty

ผมเปนคนนึงที่เคยอยู่ในเหตุการณ์แห่งความเจ็บปวด คือ การทำแท้ง วันนั้นเมื่อปีที่แล้วประมาณเดือนเมษายนแฟนผมประจำเดือนไม่มาจนถึงเดือนมิถุนายนจึงได้ซื้อแผ่นตรววจมาปรากฎว่าขึ้น2ขีดครับ ตอนนั้นผมก็มีเงินเดือนแต่ยังไม่มากนักแฟนผมยังคงเรียนอยู่ปี3 ผมทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ไปสั่งยาจากอินเทอร์เนตมาตอนนั้นผมเสียใจมากแต่ผมก็ทำให้แฟนกินยาเรื่องนี้ต้องให้เค้าเล่า จากประสบการณ์ของฉันตอนนั้น คือสิ่งที่เจ็บปวดมาก เจ็บปวดทั้งกายและใจ วินาทีที่กินยา น้ำตาก็ไหลด้วยความเจ็บปวด มันทรมานมาก สงสารลูก แต่เพราะความจำเป็นเลยตัดสินใจทำแบบนี้ เวลาผ่านไปหลังจากกินยาไปได้ 1 ชั่วโมง ยามันบีบมดลูกจนเกือบตาย ความรู้สึกเหมือนจะขาดใจ มีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด ไม่หยุด เลือดไหลแบบนี้เป็นเวลา 2 เดือนเต็ม ร่างกายอ่อนเพลียมาก เดินไปไหนไม่ค่อยไหว หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไปจนถึงเดือนสิงหาคม แฟนฉันก็ออกรถมา มียายป้า และน้องชายมาอยู่ด้วย เหตุการณ์ดูเหมือนจะดีขึ้นใช่ไหมคะ แต่ไม่ใช่แบบที่คิด หลังจากที่อยู่ร่วมกันเป็ครอบครัว แรกๆก็มีความสุข แต่พอเวลาผ่านไปประมาณครึ่งปี เริ่มมีปัญหาการเงิน เงินไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว ลืมไปบอกค่ะ ว่าน้องชายของแฟนฉันก็ทำงานเพื่อช่วยส่งรถ เพราะแฟนฉันต้องเลี้ยงทุกคนในครอบครัว แต่เงินก็ยังไม่พอใช้จ่าย คนในครอบครัวเริ่มมีปัญหาทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน และสุดท้าย ยาย ป้า และน้องชายของแฟนฉัน ก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น แฟนฉันกับฉันเหลือกันอยู่แค่สองคน ตอนนั้นมีเงินเพียง 100 บาท จนในที่สุด ตัดสินใจขายดาวน์รถให้รุ่นพี่ที่ทำงานของแฟนฉัน เราเสียรถคันแรกไป เงินก็ไม่มี ไม่เหลือใคร ชีวิตมีแต่จะแย่ลง หลังจากที่ฉันทำแท้ง สุขภาพฉันก็ไม่ค่อยดี ไม่สบายบ่อยๆ เงินในแต่ละเดือนก็ไม่พอใช้จ่าย บางทีมีเงินเข้ามากๆ มันก็หมดไปโดยไม่รู้ตัว เงินหายบ้าง มีเรื่องเดือดร้อนให้ต้องเสียเงินตลอดมา ที่ฉันมาเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนฟัง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้หวนคิด หากใครที่คิดที่จะทำแท้ง หรือกำลังจะตัดสินใจจะทำแท้ง มันๆม่มีผลดีกับชีวิตหรอกค่ะ อย่าทำ คิดให้ดีๆ มันมีแต่จะทำให้ชีวิตแย่ลงๆ มันเป็นตราบาปที่ไม่มีวันลืม

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: nutty
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดโรงเรียนอนุบาลเชอร์โนบิลในยูเครน ของเล่นกระจัดกระจายไปทั่ว รังสีนิวเคลียร์น่ากลัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่