หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ รุ่นใหม่

Share แชร์โพสท์โดย happythaithai

โทรศัพท์มือถือ และ อุปกรณ์เสริม โทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S3, ราคามือถือ Samsung Galaxy, ราคามือถือ HTC รุ่นใหม่ล่าสุด, อุปกรณ์มือถือรุ่นใหม่ คุ้มค่าเกินราคา รับประกัน ของแท้ โทรศัพท์มือถือ พร้อมราคาโทรศัพท์มือถือ รุ่นใหม่ รีวิวมือถือ สเปคมือถือ มือถือออกใหม่ มือถือรุ่นใหม่ มือถือ 2ซิม มือถือ 3G 3จี สมาร์ทโฟน ราคามือถือ Android, โทรศัพท์มือถือ แอนดรอยด์ ราคามือถือ สองซิม มือถือของแท้ ประกันศูนย์..ส่งฟรี ที่ 7 Eleven ทั่วประเทศ
ราคาโทรศัพท์มือถือ มือถือ ของแท้ ประกันศูนย์

โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ รุ่นใหม่



เตรียม พบกับ iPhone 5 ราคาศูนย์ ของแท้ iPhone5 จัดว่าเป็น โทรศัพท์มือถือ ที่บางเบา และเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา บางเฉียบ, เบา และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ ด้วยหน้าจอ Retina Display กว้างถึง 4 นิ้ว ไม่เพียงแต่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม แต่ยังสมบูรณ์แบบในทุกแง่มุม หน้าจอที่ใหญ่กว่าเดิมหมายความว่าคุณเห็นได้มากกว่า ด้วย ราคามือถือ ที่ใกล้เคียงกับรุ่นก่อน
Update ข่าวมือถือ
HTC 606w เตรียมเปิดฉากลุย โทรศัพท์มือถือ quad-core ราคาโดน

ตลาด quad-core ราคาถูกกำลังมา หลายแบรนด์เริ่มปรับสเปคลงมาเพื่อทำราคาให้โดนใจคนอีกกลุ่มนึงที่ไม่ต้อง การสเปคแรงมากนัก แต่ขอครบๆ โดย HTC ก็เตรียมตอบรับด้วย HTC 606w ที่อาจจะวางจำหน่ายในจีน เท่านั้น
ข้อมูลหลุดมาจาก Chinese TENAA ซึ่งจะมีปุ่มกดด้นหน้า 2 ปุ่มเหมือนกับ โทรศัพท์มือถือ HTC One โดยคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ความละเอียด 960×540 ใช้ CPU quad-core 1.2 GHz และ RAM 1GB ส่วน Android มาพร้อมกับ Jelly Bean 4.1.2 มาตรฐาน ณ ปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าหากรุ่นนี้เปิดตัวในจีน แต่จะมีรุ่นที่มีสเปคใกล้เคียงกัน แต่ใช้ชื่อรุ่นคนละชื่อ และดีไซน์อาจจะต่างกันนิดหน่อย เข้ามาขายในบ้านเรา แฟนๆ HTC ก็เตรียมเก็บเงินได้เลย ปีนี้ HTC ลุย quad-core ราคามือถือจับต้องได้แน่นอน

ที่มา http://www.shopat7.com/คอมพิวเตอร์และ-IT/โทรศัพท์มือถือ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
happythaithai's profile


โพสท์โดย: happythaithai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่