หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีทีเอช ประกาศข่าวดี เตรียมสร้าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาค 2

โพสท์โดย natthineee

 

 

จีทีเอช เตรียมสร้าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ภาค 2 อยู่ในขั้นตอนเก็บข้อมูล และอยากเสนอมุมมองใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น  

          เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา สิน ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบว่า ซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น เตรียมสร้างภาค 2 เอาใจคอละครซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะ

          ทั้งนี้ สิน ยงยุทธ กล่าวว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่คุยกันอยู่ แต่ครั้งก่อน ย้ง ทรงยศ สุขมากอนันต์ ใช้เวลากว่า 8 เดือนในการเตรียมงาน คราวนี้ต้องมาดูว่า จะทำต่อไปในแนวไหน จะเป็นเรื่องเดิมหรือมีตัวละครใหม่เข้ามา ย้งเองก็เก็บข้อมูลอยู่ว่า สิ่งที่ทำไปมันเกิดผลดีอย่างไรบ้าง การคิดเรื่องไม่ยาก แต่จุดเริ่มต้นในแต่ละเรื่อง อยากให้มันสร้างแรงขับเคลื่อน ซึ่งอันนี้ยากกว่า เป็นความเข้าใจของย้งว่า อยากให้แต่ละตอนโฟกัสไปในเรื่องอะไร และหากทำจริง ต้องดูด้วยว่า กระแสตอบรับภาคแรกเป็นอย่างไร เพราะภาค 2 เป็นความหวัง อย่างไรก็ต้องมีการเก็บข้อมูลก่อน
          
          ถามถึงความเป็นไปได้ สินเผยว่า ความเป็นไปได้มีแน่ ๆ เราอยากทำ แต่หากยังไม่ดีพอก็ไม่อยากปล่อยออกไป ภาค 2 ก็ไม่อยากทำอะไรแบบเดิม อยากให้เป็นมุมมองใหม่ ๆ มากขึ้น

          เมื่อถามว่า เหนื่อยไหมที่หลายคนคาดหวังเรื่องนี้ สินเผยว่า คงเป็นธรรมดากับอะไรที่มันประสบความสำเร็จแล้วคนจะคาดหวัง เราแอบหวังว่า ทีวีดิจิตอลไทยจะเกิดขึ้นจริงหรือเปล่า โอกาสในการฉายเป็นอย่างไร ส่วนโอกาสในการฉายฟรีทีวีนั้น หากดูแล้วต้องตัดโน่นนี่ก็อย่าดีกว่า เพราะตอนนี้ซีรีส์ค่อนข้างตรงไปตรงมา ไม่บิดเบือน ถ้าไปฉายฟรีทีวี อาจถูกตัดเนื้อหาออกก็ได้ ส่วนนักแสดงก็อาจจะเป็นชุดเดิม อาจต้องเสริมด้วยซ้ำ

          นอกจากนี้ ยังถามว่า ปันปัน สุทัตตา จะยังได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้หรือไม่ สินเผยว่า อย่างที่เคยบอกไว้ว่า ช่วงเวลาที่ยังไม่เริ่มภาค 2 คือช่วงเวลาที่ปันปันได้ไปฟื้นฟู และถ้าปันปันพร้อมแล้ว ก็ต้องดูด้วยว่ามีบทที่เหมาะสมหรือไม่ ไม่ใช่แค่ต้องมาเล่น ถ้าได้พักอย่างน้อย 6 เดือน ก็ถือว่าเป็นการพักที่ดี ต้องบอกว่านาทีนี้ปันปันต้องพักมาก ๆ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natthineee's profile


โพสท์โดย: natthineee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567มีดาราสาวคนไหน แต่งหนุ่มแต่งชายได้หล่อเท่มากๆ กันบ้าง?เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปีล่าสุดมีผู้ป่วยโควิดพุ่งวันละ 239 ราย อาการร้ายแรงกว่าปีที่ผ่านมาดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกินไปมั๊ย! มานั่งชิลที่ร้านกาแฟ..แต่ดันจับปลาคาร์ฟในบ่อให้ลูกเล่นดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นสงครามสมรส...เรตติ้งยืน 1 ทุบละครทุกเรื่องหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567สะพรึง!ชายถือดาบอาละวาดที่สถานีรถไฟในลอนดอน
ตั้งกระทู้ใหม่