หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุ้น!!! “กรุงเทพฯ ปะทะ สระบุรี” ทีมไหนผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ เงาเสียงศิลปินลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน”

โพสท์โดย kikduu

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน วันอังคารที่ 6 สิงหาคมนี้ เริ่มต้นในช่วง “ประชันเงาเสียง”  วันนี้เป็นเงาเสียงของซุปเปอร์สตาร์ที่เพลงดังฮิตโดนใจคนทั่วบ้านทั่วเมือง เจ้าของผลงานเพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ อยากเป็นคนรักไม่อยากเป็นชู้ ฯลฯ ล้วนเป็นเพลงฮิตกินใจทั้งนั้น “ตั๊กแตน ชลดา” โชว์เมดเล่ย์ซึ้ง วันนี้มีเงาเสียง 2 คู่ คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป 

จากนั้นเป็นการพบกันของทีมจาก จ.กรุงเทพฯ และ จ.สระบุรี เริ่มต้นความสนุกด้วยรอบ “ประชันดวลเพลง” ในเกม กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ โดยรอบนี้เป็นรอบสะสมคะแนนจะแข่งขึ้นกระทิงเพียง 1 คู่ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10 คะแนน จากนั้นที่เหลือของทั้ง 2 ทีม จะต้องร้องดวลในเพลงเดียวกัน ซึ่งหากรรมการยกป้าย ชอบทีมไหนมากกว่าได้รับไปอีก 10 คะแนน 

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี”  ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลงเริ่มจาก  น้องแพร-บุษกร คงตุก จาก จ.กรุงเทพฯ มาในเพลง จำเสี่ยงเลี้ยงพ่อ จากนั้นมาทางฝั่ง จ. สระบุรี ส่ง น้องพลอย-ณภาภัช ภัทรกรธนากิจ  มาในเพลง คอยวันเธอใจเดียว งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!! 

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 6 สิงหาคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu 

 

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทันerosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อกระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!erosion: การกัดเซาะ การทำให้สึกกร่อนทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเพราะอากาศร้อนจัด "พนง.ไปรษณีย์" ถึงกับเป็นลม..โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน
ตั้งกระทู้ใหม่