หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สร้างแรงบันดาลใจ ตามหาความฝัน กับ บุรุษที่ชื่อว่า Rain

โพสท์โดย moses

 

จากเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยพูดจากับใคร และยังครอบครัวมีปัญหาพ่อล้มละลาย พ่อของเขาต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ แม่ที่ดูแลบ้านคนเดียวพร้อมลูก2คน แม่ของเรนไม่อยากให้เขาฝึกซ้อมการเต้นถึงขั้นทะเลาะกันก็หลายครั้ง จนกระทั่งแม่ของเขาเสียชีวิตลง หนทางชีวิตเขาจะเป็นอย่างไร จะต้องสุ้กับอุปสรรคต่างๆนานา เพื่อ ที่ไปให้ถึงฝัน

การที่นำประวัติของคนนี้มาให้น้องๆ ได้ อ่านและฟังก็เพื่อ จะได้รุ้ว่าทุกคนที่ประสบความสำเร็จ ไม่ได้ผ่านมาง่าย ของต้องผ่าพันอุปสรรคมากมายกว่าจะเป็น Rain อย่างทุกวันนี้ อยากให้น้องเลิกท้อ และสู้กับอุปสรรคที่เข้ามา

 ขอขอบคุณ รายการ CEO Talk

Tags  เรน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป.ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"
ตั้งกระทู้ใหม่