หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีจีบสาวแห่งยุค 2013...ติดไม่ติดอยู่ที่ลีลา

เนื้อหาโดย lumpyspace

วิธีจีบสาวยุค 2013

 

PHONE - โทรหาแน่เด้อ! จำเบอร์ของน้องได้บ่?

เป็นวิธีคลาสสิกที่ใช้ได้ผลกันมาตั้งแต่ครั้งโบราณกาล ได้แต่งงานกันไปหลายพันคู่แล้ว แถมยังเป็นเครื่องกระชับความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดของรักทางไกลอีก (ดีกว่า video chat เพราะใช้งานได้ทุกที่ และสะดวกกว่า) วิธีโทรศัพท์เหมือนเป็นการจีบแบบภาคบังคับเมื่อความสัมพันธ์คืบหน้ามาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ถ้าขาดตอน อย่างวันไหนโทรไปผิดเวลา หรือลืมโทรก็อาจจะมีดราม่าเล็กๆเป็นน้ำจิ้มเผ็ดๆให้ความสัมพันธ์ได้

CALLING POST - รู้นะว่าเธอก็มีใจ <3

วิธีใหม่ล่าสุดที่วัยรุ่นนิยมใช้กัน แต่หนุ่มๆสาวๆวัยทำงานจะหันมาใช้บ้างก็กระชากวัยไปอีกแบบ (ใครไม่รู้จัก Calling Post ลองไปที่ http://bit.ly/1e7oI5O) ใช้ประกอบการจีบกันทางโทรศัพท์ได้ดี ไว้ลองใจว่าเธอจะโทรกลับไหม ถ้าเธอโทรกลับก็ตกหลุมที่เราขุดไว้เต็มๆ เพราะข้อความที่เราตั้งค่าไว้จะเด้งขึ้นบนหน้าจอมือถือของเธอทันทีเช่น "ดีใจจังนางฟ้าโทรหาเราด้วย" หรือ "เลขหมายที่ท่านเรียก กำลังตกหลุมรักท่านอยู่ในขณะนี้ กรุณาพิจารณาอีกครั้ง" รับรองความความเสี่ยวสะเดิดของข้อความจะต้องทำให้สาวๆม้วนต้วนงวยงงจะมาตกหลุมรักอย่างแน่นอน 

 

FACEBOOK CHATBOX - น้องสาวชื่ออัลไล? รูปโปรไฟล์น่ารักจุงเบย

วิธีนี้สาวๆไม่ชอบ แต่หนุ่มชอบใช้กันนักแล เพราะ ง่าย เร็ว เห็นหน้าเห็นตา เนื้อนมไข่ในโปรไฟล์กันชัดเจน ยิ่งสาวๆหน้าตาน่ารักที่มีเพื่อนบนเฟสหลายพันคนก็มักจะเจอหนุ่มเกรียนแวะเวียนมาทักทายอยู่บ่อยครั้ง จนบางคนถึงกับเอียนในความเป็นอีลูกช่างถามของฝ่ายชาย เช่น "หวัดดีครับ ชื่ออะไรคับ บ้านอยู่แถวไหนครับ ทำงานอะไร เป็นแฟนกันได้มั้ยครับ? (ซะงั้นอะ)" เปอร์เซ็นต์ความสำเร็จมีอยู่เหมือนกันแต่ต้องอาศัยความทุ่มเทในการศึกษานิสัยใจคอของอีกฝ่าย และชวนคุยให้เป็นเรื่องเป็นราว เพราะไหนๆก็เป็น Friend กันแล้ว ก็ต้องใส่ใจกันนิดนึง ถ้าจะจีบกันเหมือนเป็นคนแปลกหน้าก็คงจะยากนิดนึง

 

LINE/WECHAT/BBM - จิ๊จ๊ะ ครุคริ กรุกริ ส่งสติกเกอร์ 

วิธีนี้ใช้กันอย่างแพร่หลาย คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่ใช้สมาร์ทโฟนเป็นปกติวิสัยและรักการเจ๊าะแจ๊ะผ่านหน้าจอเป็นชีวิตจิตใจ

แต่บางครั้งความสวีทหวานจ๋อยก็ผ่านไปไวเหมือนสายลมหนาว(ในไทย) เพราะมีเปอร์เซ็นต์สูงที่เหล่าคาสโนว่าและคาสโนวี่จะใช้โปรแกรมแชทเหล่านี้จีบสาว/หนุ่มพร้อมกันหลายๆคน

เมื่อพบผู้เข้าแข่งขันที่ดีกว่า หนุ่ม/สาว ที่เราจีบอยู่ก็ BLOCK เราทันที #เรื่องมันเศร้า

 

 

แล้วคุณล่ะกำลังจีบสาวแบบไหนอยู่? อย่าลืม! ใช้เทคโนโลยีแต่พอดี และหาเวลาไปเดทกันบ่อยๆนะคะ <3

เนื้อหาโดย: lumpyspace
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lumpyspace's profile


โพสท์โดย: lumpyspace
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!แอบรักในรอยใจเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าเลขปฏิทินจีน2พ.ค.673 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
ตั้งกระทู้ใหม่