หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“หญิงงามบัลลังก์ฉิน”จะทำการอัพเดทรูปแบบการเล่นใหม่ พร้อมแนะนำด่าน "บทกลอนแห่งฉิน"

โพสท์โดย Mashi

 

ข่าวดีจ้า “หญิงงามบัลลังก์ฉิน”จะทำการอัพเดทรูปแบบการเล่นใหม่แล้วนะ ในเร็วๆนี้ ซึ่งคือจะปรับรูปแบบการเล่นสำหรับ "ด่านเรื่องราว"เป็นโฉมหน้าใหม่ค่ะ ปรับให้มีมันส์กว่าเดิม วิธีการเล่นอย่างหลากหลายมากขึ้น ที่สำคัญรางวัลให้มากกว่าเดิมเยอะเลยนะ รายละเอียดติดตามได้ที่เว็บไซต์หญิงงามเลย อย่าพลาดกันนะคะ


เกมฮอท“หญิงงามบัลลังก์ฉิน”เปิดด่าน"บทกลอนแห่งฉิน"แล้ว ซึ่งมีลักษณะแบบจีนมาก สามารถทำไห้ผู้เกมส์เมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ของบทกลอนแห่งฉินค่ะ

 

เมื่อตัวละครถึงLv.40จะสามารถเห็นด่าน “บทกลอนแห่งฉิน”ที่หน้าเพจท้าทายได้ ด่านนี้เข้าได้ทั้งเป็นกลุ่มหรือเดี่ยว และเข้าท้าทายได้ทุกเวลา แต่เข้าท้าทายได้วันละเพียงครั้งเดียวเท่านั้น มอนในด่านจะเกิดขึ้นจากศัพท์ เมื่อฆ่ามอนตามลำดับอักษร ก็จะท้าทายรอบต่อไปได้ มีทั้งหมด7คลื่น ถ้าฆ่าไม่ถูกลำดับ ก็จะปรากฎผู้กล้าทหารฉินสุดโหด และมอนทั้งหมดจะเก่งขึ้น แต่ผู้กล้าทหารฉินจะหายตัวไปหลัง30วินาที

 

สิ่งที่ท่านผู้เล่นต้องทำก็คือ ตีฆ่ามอนตามลำดับอักษร เมื่อตีฆ่ามอนหมด จะมีBOSSที่ชื่อ “หยีงยี่” ถูกรีเฟรชออกมา ตีฆ่าสาวงามคนนี้ก็ถือว่าผ่านด่านได้แล้วค่ะ


แต่ท่านต้องละเอียดมาก ไม่งั้นถ้าฆ่าผิดมอน จะทำให้มอนทั้งหมดมาโจมตีเราภายใน30วินาที ยังมีนักรบถูกรีเฟรชออกมาฆ่าเราด้วย จนทำให้ไม่มีใครสู้มันได้

ผ่านด่านจะได้รับExp เงินทองแดง ปราณ ถั่วแดงและยาอัพเกรดสัตว์ขี่ที่ถูกผูกมัด

 

 

【การแนะนำศัพท์ที่ต้องเรียง】

 

อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมและข้อมูลเหตุการณ์ โปรดติดตาม

Qin maids http://www.gmthai.com/maids/ 

Fan page http://www.facebook.com/maids.gmthai

Game start http://bit.ly/1bQee9P

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Mashi's profile


โพสท์โดย: Mashi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! พศ.จี้เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย สอบ 'ว.วชิรเมธี' ปมจม.ถึงหนุ่ม กรรชัยหนุ่ม กรรชัย แจงเหตุหนีสึกจากวัด เพราะตุ๊กแกจริง ยันไม่เกี่ยวเwศสภาพคืนแรกในคุกของเหล่าบอส ดิไอคอน ต้องเผชิญกับอะไรบ้าง?อาการล่าสุด! 17 บอส ดิไอคอน นอนคุกคืนแรก เผยสีหน้าเครียด พอหลับได้บ้างไม่ฟ้องแต่เสียใจสุดๆ "กรรชัย" ร่อนสารถึง "พระ ว."ซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัวชาวบ้านพบตอร์ปิโด สมัยสงครามจีน-ญี่ปุ่น รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ"มิน พีชญา" ใส่ชุดนักโทษแล้ว ทนายเผยสภาพจิตใจในเรือนจำ ญาติยังเยี่ยมไม่ได้กล่องไม้ไผ่เก็บของสะสม ของจักรพรรดิเฉียนหลง​ อายุเกือบ300ปีเด็กเล่นน้ำทะเล แต่กลับถูกจระเข้งับไปกินต่อหน้าเพื่อนๆเปิดรายการอายัดทรัพย์ 'บิ๊กบอส ดิ ไอคอน' รถหรู 23 คัน และอื่นๆ รวมมูลค่า 220 ล้านทนายเดชา จ่อเอาผิดพระ ว.ชิรเมธีเทศนาชวนเชื่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย แจงเหตุหนีสึกจากวัด เพราะตุ๊กแกจริง ยันไม่เกี่ยวเwศสภาพอาการล่าสุด! 17 บอส ดิไอคอน นอนคุกคืนแรก เผยสีหน้าเครียด พอหลับได้บ้างซินแสอาสาผ่าดวง "กันต์ กันตถาวร" ตรงเวอร์ ก่อนชวดประกันตัวด่วน! พศ.จี้เจ้าคณะจังหวัดเชียงราย สอบ 'ว.วชิรเมธี' ปมจม.ถึงหนุ่ม กรรชัยเลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction ได้จากไปอย่างน่าเศร้าในวัยเพียง 31 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่