หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ห้องทำงาน สุดเท่ห์ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

โพสท์โดย moses
วันนี้forfurจะพาเพื่อนๆมาลบภาพห้องทำงานที่มีอยู่ในความคิดว่าทุกอย่างต้องอยู่ในระเบียบ เนี้ยบ เรียบร้อย เพราะนี่คือห้องทำงานแสนเปรี้ยว เท่ห์ เก๋ซะไม่มี!

ห้องทำงานสไตล์เรโทร
เริ่มต้นด้วยความเก่าเก๋แบบเรโทร ผสมความเป็นวินเทจของโต๊ะ ตู้ไม้และโคมไฟ ดัดแปลงกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไว้เก็บของ พร้อมไอเท็มตกแต่งที่มาเติมเต็มให้ห้องเก่า เก๋าไม่ธรรมดาภาพนี้จากบทความ 
บ้านสวยมีสไตล์ในสตอกโฮล์ม

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
ห้องทำงานสีดำสุดเท่ห์ Grunge ให้อารมณ์ความเป็นร็อค แม้ของจะเยอะแต่ก็แสดงถึงความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องได้ดี
ภาพนี้จากบทความ  ไอเดียจัดโต๊ะทำงาน Beautiful Workspace

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
ถึงห้องจะขาวที่ดูเหมือนจะเรียบร้อย แต่จากลวดลายของผนังที่ให้ความพังค์แบบเปรี้ยวซ่า จึงทำให้ห้องนี้ดูมีชีวิตชีวาไม่จืดชืด
ภาพนี้จากบทความ  ไอเดียจัดโต๊ะทำงาน Beautiful Workspace

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
ห้องทำงานในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ที่จัดสีให้เข้าธีมกันอย่าง ขาว-เทา-เหลือง-ดำ ที่ไปในทางเดียวกัน อีกทั้งข้าวของเครื่องใช้ก็เข้าเซ็ทกัน ทำให้ลอฟต์แบบนี้ก็ดูน่ารักน่าใช้งานไปอีกแบบ
ภาพนี้จากบทความ  ไอเดียจัดโต๊ะทำงาน Beautiful Workspace

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
ห้องทำงานในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่ดูเหมือนจะธรรมดา ที่ไม่ธรรมดาด้วยการทำโครงฟูกที่ไม่ใช้งานแล้ว แกะออกมาทำเป็นที่แขวนของและติดโน้ตได้
ภาพนี้จากบทความ  ไอเดียจัดโต๊ะทำงาน Beautiful Workspace

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
ห้องทำงานสีชมพูตัดกับสีเทาของปูนดิบๆ ที่ใช้ลูกเล่นของTypography บนเสาอย่างเดียว สำหรับสาวเฮี้ยวเปรี้ยวซ่า
ภาพนี้จากบทความ แบบห้องพัก วัยรุ่นตัวแสบ :Terrific Young Teenager
ห้องทำงานสไตล์ลอฟท์
ห้องทำงานที่โชว์ความดิบเถื่อนของผิวอิฐมอญ ที่ไปด้วยกันกับความหวานของผนังสีฟ้าอ่อน ไปด้วยกันได้กับโต๊ะไม้แบบบิวท์อินที่เชื่อมต่อสองสไตล์นี้เข้าไว้ด้วยกัน
ภาพนี้จากบทความ ไอเดียตกแต่งภายในด้วยอิฐ 

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์น
เปล่ียนห้องทำงานในสไตล์โมเดิร์นขรึมๆ ด้วยการสร้่างกราฟฟิกตารางสีเทาที่ไล่เฉดซัก2-3สี เรียงต่อกันสามารถเป็นได้ทั้งปฏิทินที่จดงานขนาดใหญ่ หรือจะเป็น memo boardเตือนความจำก็ได้
ภาพนี้จากบทความ แต่งโฮมออฟฟิศ หลายแบบ หลากสไตล์

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์นลอฟท์
ห้องทำงานเรียบเท่ห์แบบโมเดิร์น ด้วยโต๊ะแบบบิวท์อินติดผนังไม้ย้อมสีเข้มๆ ตัดกับเฟอร์นิเจอลอยตัวสีขาวและสีเงินด้าน ที่เข้ากัน มาพร้อมกับmemo board สีดำ
ภาพนี้จากบทความ บ้านสวยมีสไตล์ในสตอกโฮล์ม

ห้องทำงานสไตล์โมเดิร์น
มุมโต๊ะทำงานจัดได้อย่างเก๋ไก๋ไม่ซ้ำแบบใคร เด่นด้วยพื้นผิวเป็นลอน ให้อารมณ์ที่แข็งแรง กับของแต่งบ้านสีจัดจ้าน ที่ทำให้ห้องนี้ดูเด่นขึ้นมาได้
ภาพนี้จากบทความ บ้านที่ได้รับการดีไซน์อย่างสมบูรณ์แบบ จาก Ese Studio
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไปต่างประเทศใช้บัตรไหนดี บัตรเครดิต vs บัตรเดบิต vs travel cardไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้compel: บังคับพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!shed : หลั่งน้ำตา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่