หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบกระเป๋าโดนๆที่นิยมใช้กัน

โพสท์โดย visavivamarts

มีการสำรวจแบบกระเป๋า ที่นิยมใช้กัน ทั้งจากตามแบบในนิตยสาร ตามทีวี แฟชั่นสตรีทต่างๆ หนีไม่พ้น 6 รูปทรงนี้คะ มาดูกันว่า มีแบบไหนกันบ้าง

 

1.แบบสีที่ตัดกัน หรือในโทนเดียวกัน

เป็นส่วนผสมของสีที่แมทซ์ หรือตัดกันให้ดูสดใส ไม่จำกัดอยู่ที่ว่า จะเล็ก กลาง หรือใหญ่ แต่ขอให้เป็นแบบที่ผสมกันตั้งแต่ 2 สีขึ้นไป

 

2.คลัทซ์ใบเก๋ ทั้งแบบหญิง และชาย กระเป๋าทรงนี้ ให้ความสะดวกในการใช้งาน สำหรับพกพกไปไหนได้สบาย จุของที่ต้องการใช้เพียงไม่กี่ชิ้น เช่น กระเป๋าสตางค์ แว่นกันแดด มือถือ กุญแจรถ เป็นต้น

 

3.กระเป๋าสะพายมีโซ่ เป็นอีกแบบที่ใช้กันเยอะคะ ด้วยดีไซน์เรียบๆของตัวบอดี้ มีโซ่เงิน หรือ ทองช่วยเพิ่มความหรูหรา

 

 

4.คลัชอยู่ทรง หรือ แบบกล่อง ส่วนใหญ่จะมีขนาดพอดีมือ หรือใหญ่กว่าฝ่ามือเล็กน้อย มักจะมีสายโซ่ช่วยในการพกพา แบบนี้จะอยู่ทรงดูสวย แต่ใส่ของได้ไม่มาก มักจะใช้ใส่ ธนบัตร การ์ด กุญแจรถ ลิป ของชิ้นเล็กๆ ที่ต้องใช้ออกงาน เป็นต้น

 

 

5.สะพายรูปทรงเหมือนกล่อง เป็นอีกแบบที่นิยมใช้กันมากคะ

 

6.แบบสุดท้าย หรือ กระเป๋าสะพาย ไม่ว่าเล็ก กลาง ใหญ่ เป็นอีกแบบที่เหมาะกับยุคนี้ เพราะความสะดวกนั่นเองคะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
visavivamarts's profile


โพสท์โดย: visavivamarts
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?แผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบดวงรายสัปดาห์ 21-27 เมษายน 2567 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลีย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจากผลการวิจัยพบว่า "เอเลี่ยนไม่ได้ตัวสีเขียว"ลูกสาวนางเอกดัง รุ่นใหญ่ โตเป็นสาวแล้วสลด! พ่อเฒ่าผูกคอตๅย ฝากสื่อตามหาญาติเพื่อนำร่างบำเพ็ญกุศลทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
ตั้งกระทู้ใหม่