หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่าด้วยเรื่องโกงน้ำมัน (6/7/56)

Share แชร์โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สืบเนื่องจากคลิปที่ 1

 

คลิปตัวที่ 1 ผู้หญิงที่อัดวีดีโอตัวนี้เป็นเจ้าของรถ Honda City สีขาวทะเบียน ขข-5046นครราชสีมา หญิงคนนี้เรียนจบปริญญาโททำงานที่ธนาคารกรุงไทย  

เขาว่าเด็กปั๊มโกงน้ำมันรถเขาซึ่งเป็นคันที่อยู่ในวีดีโอ เขาเติมแก๊ส 95 500 บาท 39.14 ราคาต่อลิตร  เติมเสร็จก็ขี่รถออกจากปั๊มไปสักพักหนึ่ง  ก็เห็นขี่รถมาจอดหน้าตู้เก็บเงินแล้วลงจากรถมาบอกว่าอะไรน้องทำไมเติม 500 มันได้แค่นี้หรอ  

มันจะตลกไปไหมเขาว่าน้ำเขามีอยู่ครึ่งถัง 500 บาทมันน่าจะได้เต็มถัง อะไรไปเติมที่ปั๊มอื่น 1000 น้ำมันเกือบตกเกร์ได้เกือบจะเต็มถัง  ผมขี้เกียจอธิบายดูเองแล้วกัน  และมีคลิปตัวที่  2 ด้วยนะอย่าลืมดูต่อแล้วกันคับ

 

 

คลิปตัวที่2   ตอนแรกพวกผมให้เงิน 500 บาทคืน  พร้อมน้ำมันฟรีอีก 500 บาทที่เขาเติมไปแล้ว  เรื่องจะได้จบๆๆไป  แต่หญิงคนนี้เขาไม่เอา  ในเมื่อไม่เอาแล้วจะเอาอะไรอีก  ผู้หญิงคนนี้เขามาจอดรถด่าพวกผมตั้งแต่เวลา 18:30 -20:00 น.  แต่สุดท้ายพวกผมไม่รู้จะพูดยังไง*** เราก็ไม่ได้เป็นฝ่ายผิด  เขาจะให้เราขอโทษเขาแต่พวกเราไม่ขอโทษ  ก็ในเมื่อพวกเราก็ไม่ได้ผิดอะไร

เกร์น้ำมันรถก็ขึ้นจากครึ่งถังเพิ่มไปอีก ขีดบน  ก็เลยลองให้หญิงที่มาด่าพวกผมฝ่ายเดียวนั้นเติมน้ำมัน 500 บาทอีกทีหนึ่ง  เรื่องจะได้จบๆๆไป

เขาก้อบอกว่าจะให้เติมตู้เดิมไหมล่ะ  ถ้าเติมตู้เดิมต้องเติมเต็มถังนะพวกผมก็บอกว่า  งั้นก็เติมตู้อื่นก็ได้คับแต่ได้แค่ 500 บาทเท่านั้น  

หญิงคนนั่นก้อบอกว่า  งั้นขอเป็นเงินดีกว่าจะออกไปเติมปั๊มอื่นมันน่าจะได้เยอะกว่านี้นะ   อืมงั้นก้อได้เขาก้อบอกว่าขอบิลเงินสดด้วยนะ 500 บาทนะ

ผมสงสัยว่าจะเอาบิลตัวนี้ไปเบิกเงิน 500 บาท ตัวที่ออกไปนั้นกับธนาคารหรือป่าว  พอได้เงิน 500 บาทกับบิลเงินสด  หญิงคนนั้นก้อเปิดประตูขึ้นรถไปอย่างเร็ว  หญิงคนนั้นหน้าตาก้อดีแต่ดูเขาทำแบบนี้ลงไปได้

ช่วงสุดท้าย***ที่ผมเล่านั้นมันไม่ได้อยู่ในคลิปหรอกคับ   แต่ผมมีคลิปเสียงที่ผมอัดไว้ต่างหากของผมเอง  ส่วนวีดีโอ2คลิปนี้ผู้หญิงคนนั้นแหละคับเป็นคนอัด   แล้วก้อส่งไปให้ห้องบัญชีทางปั๊มดูแล้ว  ทางห้องบัญชีก้อส่งคลิปตัวนี้มาให้พวกผมๆทางปั๊มดู

เหตุการณนี้เกิดเมื่อที่ วัน ก.ค. 56  ดูกันเอาเองนะคับว่าใครผิดแล้วคนดูคิดว่าไงคับ...!

ที่มา: youlike
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาทำไม...ต้องกินอาหารคลีนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไม...ต้องกินอาหารคลีน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌inquisitive: สอดรู้สอดเห็น อยากรู้อยากเห็น
ตั้งกระทู้ใหม่