หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สมาร์ทโฟน LG Optimus G2 จะมีจอไร้ขอบ ปุ่มกดอยู่ด้านหลัง CPU Snapdragon 800 2.3GHz

โพสท์โดย น้องทรายนะ

ข่าวลือเพิ่มเติมของสมาร์ทโฟน LG Optimus G2 (ยังไม่ใช่ชื่ออย่างเป็นทางการ) ซึ่งเป็นความหวังของทางค่าย LG ที่จะมาแย่งชิงส่วนแบ่งทางการตลาดจากค่ายมือถืออื่นๆ ตามแหล่งข่าวได้ให้คำจำกัดความสั้นๆ ว่า “LG Optinmus G2 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเท่าที่ทาง LG เคยผลิตมา”

สมาร์ทโฟน LG Optimus G2 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ edge-to-edge (หน้าจอไร้ขอบ) ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080p, กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล, ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 800 ความเร็ว 2.3 GHz, RAM 2 GB, รันบนระบบปฎิบัติการณ์แอนดรอยด์ 4.2.2 Jelly Bean

 

(ภาพหลุดที่คาดว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟน LG Optimus G2 หรือ Google Nexus 5)
ข่้าวลือยังระบุว่าสมาร์ทโฟน LG Optimus G2 จะมีตัวเครื่องบางลงจนเป็นแบบ bezel-less design ทำให้ต้องย้ายปุ่มไปไว้ด้านหลังตัวเครื่อง โดยคาดว่า LG จะเปิดตัว LG Optimus G2 ภายในงานที่จัดขึ้นที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ และในงานดังกล่าวอาจจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนอีกรุ่นคือด้วย นั่นก็คือ LG Optimus L9 II (LG-D600) ทีีมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้

ที่มา news.siamphone.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องทรายนะ's profile


โพสท์โดย: น้องทรายนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวโปรดระวัง! เลี่ยงให้ไกล ต้นไม้ที่มีรังนก..เพราะมันแฝงด้วยอันตรายหมาเข้าไปในเครื่องเล่น คนเข้าไปช่วย ถูกเครื่องเล่นฟาดเข้าอย่างจังเมื่อบริษัทมีดพก ออกมีดพกรุ่น " ไร้ใบมีด "สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!กว่าจะมาเป็น Netflixตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
ตั้งกระทู้ใหม่