หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้หรือไม่!!! การใส่รองเท้าบอกนิสัยคุณได้นะ

โพสท์โดย Vanavat
รองเท้าบอกนิสัย






สวัสดีเจ้าค๊า!!!! มากันอีกแล้ว เข้าสู่เรื่องของศาสตร์ของการดูดวงกันอีกแล้ว อย่าเพิ่งกลัวเค้ากันนะ แซนดี้ไม่ใช่ปีศาจนะค่ะ เพียงแต่เห็นว่ามันน่าสนนะเออ เลยเอามาฝากกันอะ เอาเป็นว่า จริงๆแล้วรองเท้าแฟชั่น เนี่ยก็มีมามายหลายแบบจริงๆนะเจ้าค่ะ เอาเป็นว่าสาวๆเลือกกันไม่ถูกเลยก็ว่าได้ ดังนั้นด้วยความชอบของแต่ละคนจึงชอบรองเท้าที่ไม่เหมือนกัน และด้วยเหตุนี้เอง แซนดี้จึงไม่พลาดที่จะเอาเรื่องการทายนิสัยของคุณจากการใส่รองเท้ามาฝากกัน ว่าแต่ Are you ready? มาดูกันเลย!!!


รองเท้าส้นสูง รองเท้าแฟชั่นเกาหลี

 

รองเท้าส้นสูง 

 

รองเท้าส้นเข็ม 

 

รองเท้าส้นเข็ม สูงปรี๊ดด!!!


1. รองเท้าส้นเข็ม 

รองเท้าส้นสูงแบบส้นเข็มนั่นเอง ถือว่าเป็นรองเท้ายอดฮิตของสาวๆกันเลยนะค่ะ ทั้งนี้หากว่าคุณเป็นหนึ่งที่ชอบใส่รองเท้าส้นเข็มคุณเป็นคนที่มีอุปนิสัยร่าเริงสดใสและแอ็กทีฟมาก แต่ก็เป็นคนเอาแต่ใจไม่น้อย เพราะด้วยวัยเด็กอาจถูกตามใจมามาก นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุด ๆ โดยเฉพาะเรื่องพลังและเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามที่มีในตัวเอง

รองเ้ท้าแฟชั่น สีสวยๆ

 

รองเท้าส้นแบน

 

รองเท้าส้นแบนแฟชั่น

 

รองเท้าแฟชั่น สวยๆ




2. รองเท้าไม่มีส้น 

รองเท้าไม่มีส้น หรือรองเท้าแบนนั่นเอง ถือว่าเป็นรองเท้าที่สาวๆร่างอวบนั้นชอบมากเลยละค่ะ เพราะว่าใส่แล้วเดินง่าย สะดวก แถมยังไม่ต้องกลัวสะดุด และหากว่าคุณเป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าส้นแบน หรือรองเท้าไม่มีส้นนั้น ทายว่าคุณเป็นคนเรียบง่าย หวานแหวว มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้าถึงง่าย แต่ค่อนข้างน่าเบื่ออยู่บ้าง เพราะลึก ๆ แล้วยังคงมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่เยอะ แต่ก็ในบ้างครั้งเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ทำให้คุณดูน่ารัก น่าดูแล จึงไม่แปลกที่หนุ่ม ๆ ที่เข้ามาจีบคุณจะบอกว่าคุณเป็นคนอ่อนโยนที่เขาอยากจะปกป้อง



ยังมีอีกนะค่ะ อ่านบทความต่อในตอนที่ 2 ได้ ที่นี่ เลยค่ะ

เป็นยังไง ตรงกับตัวสาวๆหรือไม่ค่ะ เอาเป็นว่าตอนนี้ขอไปเลือกดูสินค้ารองเท้าในแบบต่างๆก่อนนะค่ะ ที่ >>>>  www.sesonshopping.com

เนื้อหาโดย: Vanavat
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Vanavat's profile


โพสท์โดย: Vanavat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นจัดเทศกาลเก่าแก่ "สาดน้ำอุ่นใส่กัน"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศไทยและมาเลเซีย: ความคิดเห็นที่แตกต่างกันเกี่ยวกับการเชื่อมต่อทางรถไฟและการสร้างทางรถไฟเพราะเหตุใด แอร์โฮสเตสจึงนั่งทับมือ ก่อนเครื่องขึ้น-ลงหนุ่มสอบบรรจุครูสำเร็จ แก้บนมโนราห์รำถวาย "พ่อแก่พันล้าน"ญี่ปุ่นจัดเทศกาลเก่าแก่ "สาดน้ำอุ่นใส่กัน"
ตั้งกระทู้ใหม่