หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

OPPO ปรับลดราคา OPPO Find Way และ OPPO Find Piano

โพสท์โดย น้องทรายนะ

OPPO ปรับลดราคาสมาร์ทโฟน 2 รุ่นได้แก่ OPPO Find 5 Way สมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบดีไซน์อย่างพิถีพิถัน มาพร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชั่นถ่ายรูปต่างๆ มากมาย และหน้าจอ 4.5 นิ้วให้ภาพเต็มตา จุใจ ปรับลดราคาจาก 10,900 บาทเหลือเพียง 9,990 บาท

 

อีกรุ่นคือ OPPO Find 5  Piano สมาร์ทโฟน 2 ซิมที่พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันและระบบเสียง Dirac HD ให้เสียงที่ไพเราะ ถึงใจปรับลดราคาจาก 6,990 บาทเหลือเพียง 6,590 บาท

ที่มา news.siamphone.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องทรายนะ's profile


โพสท์โดย: น้องทรายนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน"เอี้ยก้วย" จอมยุทธที่ผู้คนพากันชื่นชม และเกลียดชังในคนเดียวกันดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ผักอะไรบ้าง?ที่ช่วยบำรุงตับของเรา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันสาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นเมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันที
ตั้งกระทู้ใหม่