หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

STMstyle ที่ปรึกษาด้านความงาม เชิญศัลยแพทย์ชื่อดังจากเกาหลี

โพสท์โดย stmstyle

STMstyle ที่ปรึกษาด้านความงาม เชิญศัลยแพทย์ชื่อดังจากเกาหลี

ให้ความรู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม พร้อมเผยนวัตกรรมใหม่

 

STMstyle ที่ปรึกษาด้านความงาม สุขภาพ และศัลยกรรม โดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี จัดงาน ก้าวสู่ปีที่ 4 STMstyle แนะนำนวัตกรรมใหม่แห่งความงาม เชิญคุณหมอผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และศัลยกรรม จากประเทศเกาหลี ร่วมให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและความงาม พร้อมเผยสองเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ล่าสุด การผ่าตัดปลูกผมโดยการใช้เส้นผมตัวเอง และเทคนิคการใช้เลเซอร์ช่วยแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพสำหรับผู้มีปัญหาระบบการควบคุมปัสสาวะเสื่อม

มิส คิม ซอน ฮา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท STMstyle  จำกัด ที่ปรึกษาด้านความงาม สุขภาพ และศัลยกรรม โดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลี กล่าวว่า STMstyle ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ปี 2004 เป็นบริษัทที่รับผลิตรายการเชิงการแพทย์และสารคดีเกี่ยวกับการแพทย์ต่างๆ ออกอากาศทางโทรทัศน์ ซึ่งจากการที่บริษัทมีประสบการณ์การทำงานกับแพทย์และผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านความงามต่างๆ ทำให้มีความรู้ในเรื่องความงาม สุขภาพ และศัลยกรรมเป็นอย่างดี จึงได้ก่อตั้งบริษัท STMstyle ขึ้น

สำหรับประเทศไทยนั้น STMstyle เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2009 เป็นบริษัทตัวแทนที่ได้รับรองอย่างเป็นทางการและได้รับอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุขเกาหลี โดยหน้าที่ของ STMstyle จะเป็นตัวแทนให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจความงาม สุขภาพ และศัลยกรรม รวมถึงยังติดต่อในการรับการรักษาโรคเฉพาะทางอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งผู้สนใจจะต้องเดินทางเข้ารับการรักษา ณ ประเทศเกาหลี ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา STMstyle ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี มีผู้เข้ารับคำปรึกษาและใช้บริการกว่า 500 ราย  

การทำศัลยกรรม หลายท่านคงมองว่าเป็นสิ่งที่ไกลตัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว การทำศัลยกรรมไม่เพียงแต่เฉพาะในเรื่องของความสวยความงามเท่านั้น ยังคงรวมไปถึงเรื่องของสุขภาพและเปลี่ยนแปลงบุคลิกภาพ ซึ่งอาจจะนำพาไปถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคนบางคนเลยก็ว่าได้ อาทิ ผู้ชายที่ศีรษะล้าน เมื่อได้รับการปลูกผมก็จะทำให้บุคลิกภาพดูดีขึ้นมีความมั่นใจมากขึ้น หรือสตรีที่มีปัญหาเรื่องการควบคุมปัสสาวะ หากได้รับการรักษาที่ถูกต้องก็จะทำให้สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้เป็นปกติ เป็นต้น

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
stmstyle's profile


โพสท์โดย: stmstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านคุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยาทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่