หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Ragnarok เล่นฟรี จัดเต็ม ไม่ต้องเติม Air Time ที่ Server Norse ตลอดเดือนกรกฎาคม

โพสท์โดย info

 

 

 

 

Ragnarok เล่นฟรี จัดเต็ม ไม่ต้องเติม Air Time ที่ Server Norse

ตลอดเดือนกรกฎาคม

         

Ragnarok Online จัดกิจกรรมพิเศษ เสริมความมันส์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดประกาศเปิดเซิร์ฟเวอร์ Norse ให้เล่นฟรี ไม่ต้องเติม Air Time แบบอันลิมิตตลอดเดือนกรกฎาคม

ถึงเวลาชาว Ragnarok จะสนุกแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสัมผัสความมันส์อีกขั้นกับเซิร์ฟเวอร์ Norse ที่เตรียมมามากมาย เช่น

§  ค่า EXP X2

§  บริการช่วยเหลือ กรณีถูกแฮค

§  Item ราคาพิเศษ

           เกมส์ออนไลน์ ระดับตำนาน จัดกิจกรรมแรงขนาดนี้ อย่ารอช้ามา War กันให้สนั่นเซิร์ฟ พบความสนุกมันส์ขั้นเทพได้แล้ววันนี้ถึง 30 กรกฎาคม นี้ และติดตามรายละเอียดได้ที่http://ragnarok.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=35176

Tags  Ragnarok
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
info's profile


โพสท์โดย: info
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังเฝ้าระวัง!!! แพทย์ออกมาเตือน โรคปอดอักเสบระบาดหนักติดกันทุกวัยพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนบังคลาเทศเผชิญคลื่นความร้อนที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลร้านอาหารของรัฐจีน ในช่วงทศวรรษ 1970 และ 1980ตัวตึงประจำสนามบินประเทศที่ปั๊มลูกมากที่สุดในเอเชียเมื่อไปงานขาวดำแล้วได้ของชำร่วยเป็นน้ำยาล้างจาน งานนี้ทำไมมีแต่พ่อบ้านที่หยิบมาสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฉลยแล้ว เชฟที่ตอบดราม่าราเมงจนคนประทับใจ ที่แท้เป็นลูกชายของเชฟชื่อดังภาพเก่า พิธีศพในกรุงปักกิ่งในสมัยโบราณทำไมต้นไม้และสิ่งก่อสร้างสูงต่างๆจึงมักเกิดฟ้าผ่า10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่