หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ท่าเมกเลิฟสำหรับสาวหนุ่มหุ่นอวบ

โพสท์โดย พลีชีพ

 

น้ำหนักส่วนเกินอาจทำให้คุณหรือเขา กระดากอายจนไม่กล้าปฏิบัติการทางเพศบ่อยนัก และท่าทางในการร่วมรักบางท่าอาจทำให้เกิดความอึดอัดไม่สบาย ฉะนั้น ลองใช้ท่าทางต่อไปนี้ ที่จะทำให้เซ็กซ์ของคุณซาบซ่านแบบไม่จำกัดน้ำหนัก

* ถ้าน้ำหนักเกินทั้งคู่ ให้ผู้หญิงนอนหงายและแบะต้นขาออกด้านข้าง แนวโค้งของขาจะทำให้ผู้ชายมีพื้นที่เพิ่มขึ้นสำหรับขนาดร่างกายอันใหญ่โตของ เขา ทำให้ร่างกายคุณยังคงสัมผัสกันอยู่ แต่ไม่อึดอัด

*ถ้าผู้หญิง น้ำหนักเกิน ผู้ชายน้ำหนักปกติ ให้ผู้หญิงนอนตะแคงข้างและยกขาที่อยู่ข้างบนขึ้นหาหน้าอกให้มากที่สุดเท่า ที่จะทำได้ ผู้ชายลุกล้ำเธอจากข้างหลัง เฉียงไปทางด้านข้างเล็กน้อย โดยให้เข่าทั้งสองข้างวางอยู่ด้านข้างขาที่อยู่ข้างล่างของเธอ ผู้ชายสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวได้ ด้วยการจับขาของเธอเอาไว้

* วิวดีๆ จากด้านหลัง ท่านี้สามารถใช้ได้ทั้งชายหญิงที่น้ำหนักเกินทั้งคู่ หรือแค่ฝ่ายหนึ่งฝ่ายเดียว ท่าเข้าทางด้านหลังไงล่ะ มันเป็นท่าที่ผู้ชายสามารถวางหน้าท้องของเขาไว้บนก้นของเธอได้ และรุกล้ำได้ลึกขึ้น โดยไม่ถูกจำกัดด้วยพุงของเขา ทั้งสองคนอาจยืนทั้งคู่ และฝ่ายหญิงก้มตัวลงวางแขนเท้าบนเตียงหรือโซฟา หรืออาจให้เขายืนและผู้หญิงคุกเข่าอยู่ที่ขอบเตียงก็ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์ดึกดำบรรพ์อายุ 20,000 ปีนี้ฝังอยู่ใกล้แม่น้ำ ตัวใหญ่ที่สุดคือขนาดเท่ารถ!สาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVรวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้างชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
..I need your loveน้อง Meya เมญ่า 002.หนุ่มบุรีรัมย์ พระเอกหมอลำ พรประทาน ชำนาญรัมย์ความนัวน้ำลายแตก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ความมหัศจรรย์ " 3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!บ้านฟ้า แกรนด์ ทาวน์นี่ เพชรเกษม-สาย 5 โครงการเด่นมีนาคม67
ตั้งกระทู้ใหม่