หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุ้นจนนาทีสุดท้าย!! ใครจะคว้าล้านที่ 3 “กำแพงเพชร ปะทะ อ่างทอง” สมศึกแห่งศักดิ์ศรี ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน”

โพสท์โดย kikduu

ลุ้นจนนาทีสุดท้าย !! ใครจะคว้าล้านที่ 3  “กำแพงเพชร ปะทะ อ่างทอง”

สมศึกแห่งศักดิ์ศรี ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน” 

 

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน จะได้รู้ผลแพ้-ชนะ ระหว่าง “กำแพงเพชร และ อ่างทอง”  คู่นี้ดีกรีเสียงดีทั้งคู่  ในรอบชิงชนะเลิศ  ศึกแห่งศักดิ์ศรีและความสามัคคี  ทีมไหนจะคว้าตำแหน่งแชมป์ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน แชมป์เจ้าสังเวียน” ให้ลุ้นสดๆ ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม นี้ 

เรียกว่า แข่งขันกันแบบดุเดือดมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว!! สำหรับ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน” ทีมไหนจะคว้าแชมป์และเงินรางวัล 1 ล้านบาท เพื่อนำไปพัฒนาชุมชน โดยเฉพาะคนสุดท้ายของทั้งสองทีมที่น้ำเสียงไม่เป็นรองกัน ต่างได้ใจกรรมการไปทั้งคู่จนเข้ามาถึงรอบชิงชนะเลิศนี้ ถ่ายทอดสดให้ฟังน้ำเสียง ให้ดูลีลา ให้ลุ้นกันแบบห้ามกระพริบตา และมาลุ้นสนุกๆ ในช่วงประชันเงาเสียง ครั้งนี้จะเป็นเงาเสียงของศิลปินใด แล้วจะได้ Like หรือ โดนแป้ง ต้องติดตาม  

ติดตามความสนุกและประกาศศักดิ์ศรีลุ้นแชมป์กิ๊กดู๋สงครามเพลง...เงินล้าน ลุ้นกันแบบสดๆ ได้ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง...เงินล้าน ในวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม นี้ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7 สี

 

 

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นโควิด-19 อีกแล้ว!!!นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตแนะนำร้านลับ สายเนื้อ ย่านสามเสนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
ตั้งกระทู้ใหม่