หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แบบบ้านปูนเปลือยชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำ และสวนดูร่มรื่น

Share แชร์โพสท์โดย moses

สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน ขอพามาชมแบบบ้านสวยๆกันเลย เป็นบ้านปูนเปลือยชั้นเดียว ซึ่งมีพื้นที่สวนรอบบ้าน และสระว่ายน้ำอยู่ด้วย ดูสวยงามน่าอยู่มากเลยล่ะครับ

ตัวบ้านออกแบบเป็นทางยาว เหมาะสำหรับที่ดินหน้าแคบแต่ลึก ซึ่งด้านหน้าทำเป็นสวนขนาดเล็ก มีทางเดินเข้าสู่ตัวบ้าน ซึ่งออกแบบในแนวโมเดิร์นให้ดูโปร่ง ถึงแม้จะเป็นเพียงบ้านชั้นเดียวก็ไม่อึดอัด

 

modern 1 house swim pool (9)

 

ส่วนหน้าใช้ผนังไม้และกระจกดูสวยงาม ส่วนอาคารด้านหลังเป็นปูนเปลือย แต่ยังมีช่องบ้านประตูและบานหน้าต่างขนาดใหญ่ให้แสงส่องเข้ามาแบบไม่ต้องกังวลเรื่องความอับชื้น

หลังบ้านมีสระว่ายน้ำ พร้อมพื้นที่สวนซึ่งจัดวางกระถางต้นไม้ริมสระ ปลูกต้นไม้ใหญ่ดูร่มรื่น เหมาะกับเป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัว และเป็นหน้าเป็นตาของเจ้าของได้อย่างดีเลย….

ที่มา: lauriefrick

 

modern 1 house swim pool (12)

 

modern 1 house swim pool (14)

 

modern 1 house swim pool (15)

 

modern 1 house swim pool (16)

 

modern 1 house swim pool (1)

 

modern 1 house swim pool (2)

 

modern 1 house swim pool (3)

 

modern 1 house swim pool (4)

 

modern 1 house swim pool (6)

 

modern 1 house swim pool (7)

 

modern 1 house swim pool (8)

 

modern 1 house swim pool (10)

 

modern 1 house swim pool (11)

 

modern 1 house swim pool (13)

 

modern 1 house swim pool (5)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
74 VOTES (4.1/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกวาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!suddenly: ทันใดนั้น
ตั้งกระทู้ใหม่