หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อังเดร์ อาร์ชาวิน หนี อาร์เซน่อล ซบ เซนิต ถิ่นบ้านเกิด รัสเซีย แล้ว

โพสท์โดย Ikkiw
 
 
ข่าววันนี้ - อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางทีมชาติรัสเซีย ตกลงย้ายกลับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เมืองหมีขาว รัสเซีย เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี และจะย้ายมายังสโมสรในบ้านเกิดต้นเดือนกรกฎาคมนี้ เมื่อสัญญากับ อาร์เซน่อล สิ้นสุดลง ในอีกไม่นานนี้


       ข่าวกีฬา - อังเดร อาร์ชาวิน บรรลุข้อตกลง ย้ายซบทีมเก่า เซนิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี หลังประสบปัญหากับทีมยักษ์ไหญ่ อาร์เซน่อล หลังจากไม่ได้ลงสนามหลายนัดติด และ เป็นหนึ่งปัญหาที่ทำไห้เค้าตัดสินใจที่จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา


         แข้งวัย 32 ปีตกเป็นข่าวกับ เซนิต ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา แต่การเซ็นสัญญาก็ต้องล่าช้าออกไปเนื่องจากติดขัดในเรื่องเอกสารเล็กน้อย ทว่าล่าสุดทุกอย่างก็สามารถจัดการได้เรียบร้อยแล้วพร้อมขนของกลับ เดือนกรกฎาคมนี้ ที่จะถึง 


         "หนึ่ง ในนักฟุตบอลที่ดีที่สุดของรัสเซียในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาได้กลับมายังบ้าน เกิดของเขา" เซนิต แถลงยืนยันการเซ็นสัญญา 2 ปีของ อาร์ชาวิน โดยแข้งจอมเทคนิคจะมาร่วมทีมในรัสเซีย ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เมื่อสัญญาของเขากับ อาร์เซน่อล สิ้นสุดลง


         อาร์ชาวิน เกิดที่เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในปี 1981 และเล่นให้กับทีมสำรอง เซนิต ในปี 1999 ขณะที่ยังเป็นวัยรุ่น ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และทำผลงานยิง 71 ประตูจาก 310 นัด คว้าแชมป์ลีกและยูฟ่า คัพ ในปี 2008 รวมถึงนำ รัสเซีย เข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูโร 2008


         อเล็กเซ มิลเลอร์ ประธานบริหาร ก๊าซพรอม เจ้าของสโมสร เซนิต ออกมากล่าวว่า "เราต้องไม่ลืมว่า อาร์ชาวิน คือผลผลิตของ เซนิต และผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องถูกต้องที่ผลผลิตของ เซนิต ปิดฉากอาชีพลงกับสโมสรบ้านเกิด"

ที่มา: www.THEZEAN.com ฝากลิงค์หน่อยนะครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ikkiw's profile


โพสท์โดย: Ikkiw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวโลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌
ตั้งกระทู้ใหม่