หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ถ้าคุณเปนผม คุณจะรู้สึกอย่างไง กับการบริการของพนักงานทรู

โพสท์โดย วัน ไร้สติ
ผม จะขอ บ่น เเล้ว อำลา เฟจ TrueMove H เป็นครั้ง สุด ท้าย และผมจะใช้เครือข่ายทรู เป็นเดื่อนสุดท้าย และจะไม่มีวันใช้... เครือข่าย ทรู ถึงเเม้เครือข่ายของคุณจะดีเเค่ไหน คุณรู้ไหม กับเหตุการ์ณที่ผมพบเจอ พนักงานผู้หญิง ที่ทรู shop สาขาโลตัส ปากช่อง เขาใหญ่ วิลเล็จ พูดจาเล่นลิ้นกับผม วันเเรก เขาพูดจาโน้มนาว ยัดเยียด ให้ผมเอากล่องสัญญาณ ทรู ไล พลัส โดยเขาไม่บอก จะเสียค่าจ่ายล่วงหน้า ถ้าปิดเบอร์ จะต้องเอามาคืน ถ้าไม่เอามาคืนจะโดนปรับ 1200 บาท สุดท้าย พอมารู้อย่างนี้ ผมก้อรีบคืน วันที่3 พูดก้อบอกว่าขอคืน ....ต่อมาผมได้โทร 1331 ซึ่งพนักงาน เขาให้บริการดีมาก เเต่ เขาบอก ในระบบ คุณยังใช้สัญญาณอยู่ ผมก้องง ในเมื่อผมคืนกล่องเเต่ทำผมยังมีชื่อในระบบอยู่ ... ต่อมา ผมก้อไป สอบถาม ทรู shop สาขาโลตัสปากช่อง ซึ่งพนักงาน ผู้หญิงกล่าวว่า คุณแค่คืนของ เเต่คุณยังไม่ได้ยกเลิกค่ะ และเขาบอกว่าจะเอาไปใช้ต่อ ถ้าเพื่อนๆๆๆ เปนผม จะรู้สึกอย่างไร กับเหตุการณ์นี้ ผมทั้ง รู้สึกผิดหวังกับทรู เพราะชอบเเบรนทรูมาก เเต่ต่อจากนี้ไป ผมจะไม่ไช้เครือข่ายทรู ตลอดไป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
วัน ไร้สติ's profile


โพสท์โดย: วัน ไร้สติ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!
ตั้งกระทู้ใหม่