หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

New Life!! ศัลยกรรมดาราBy STMstyle

โพสท์โดย stmstyle

New Life!! ศัลยกรรมดาราBy STMstyle


         รูปหน้าที่ได้สัดส่วนศิลปินดาราเกาหลีอาทิเช่นฮันกาอิน(Han Ga In),ลียองเอ(Lee Young Ae),ลีมินจอง(Lee Min Jung), ซองฮเยคโย(Song Hye Kyo)เป็นต้นใบหน้าที่คมชัดสวยได้รูปของพวกเธอเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ใครๆก็ปรารถนา

 

 

การศัลยกรรมแบบศิลปินดารา จะเน้นที่ความเป็นธรรมชาติ

         ถ้า คุณเกิดรู้สึกว่าตัวเองหน้าแบนไม่ได้รูป ดูไม่สมดุล การศัลยกรรมเป็นอีกหนึ่งวิธีที่เรานึกถึง ดังนั้น เราลองมาพิจารณาดูกันไหมว่าการทำให้รูปหน้าได้รูปนั้น ควรมีวิธีใดช่วยได้บ้าง??

1.      ตา (Eye)



(ศัลยกรรมตาสองชั้น)


(ศัลยกรรมตาสองชั้น)

       ถ้าดวงตาดูโตและคมเรียวแล้ว จะรู้สึกได้ถึงความมีเสน่ห์ที่น่าประทับใจ StmStyle มีวิธีศัลยกรรมตาอยู่ถึง 60 วิธีด้วยกัน เพราะดวงตาของแต่ละคนนั้นมีลักษณะแตกต่างกันออกไป การศัลยกรรมหรือการแก้ไขจะต้องแตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสมของแต่ละกรณี

2.   จมูก(Nose)


(ศัลยกรรมจมูก)


(ศัลยกรรมจมูก)

         ถ้า หากจมูกดูไม่เรียวและแบนไม่สูง ก็จะทำให้มีความรู้สึกว่าหน้าดูกว้างเกินไป เพราะว่าจมูกนั้นเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า ถ้าจมูกได้รูปแล้วทุกอย่างก็ดูลงตัวสมดุล เพื่อให้จมูกออกมารับกับรูปหน้ามากที่สุด StmStyle มีวิธีศัลยกรรมจมูกอยู่ถึง 50 วิธี

 

 


STMstyle เป็นบริษัทตัวแทนให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมและความงามเกาหลี

               ในการศัลยกรรมของเกาหลีนั้นมีวิธีการทำมากกว่า100แบบด้วยกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการศัลยกรรมตาและศัลยกรรมจมูก



บริษัท STMstyle มีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางกว่า 30 ท่าน และ บุคลากรผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ถึง 50 ท่าน ปัจจุบันมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและ บุคลากรทางการแพทย์ ประจำอยู่ที่สาขาประเทศไทยแล้ว โดยสาขาที่ประเทศไทยเปิดให้บริการแก่ลูกค้าเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว บริษัทมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมสูง จึงมีลูกค้าชาวไทยจำนวนมากที่เลือกรับบริการกับSTMstyle


**ทำที่เกาหลีทุกกรณี**

 

สนใจสอบถามได้ที่STM Style โทร. 02-7147663,02-7147665

เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 9.30 – 6.30 น. เสาร์ 10.00 – 14.00 น. อาทิตย์ ปิดทำการ

E-Mail: stmstyle@gmail.com ll MSN: stmstylemt@hotmail.com
Website:
http://stmstyle.comหรือhttp://stmstyle.co.kr
Facebook:
https://www.facebook.com/STMstyle

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
stmstyle's profile


โพสท์โดย: stmstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
สาเหตุและการดูแลสิวที่หน้าอกน้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์
ตั้งกระทู้ใหม่