หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องของ Stemcell หน้าเด็ก

โพสท์โดย Note Tanakorn

พอดีหลังๆคุณแม่โน๊ตเค้าอยากรู้ว่าทำยังไงให้หน้ากลับมาเด้ง ลดรอยเหี่ยว เค้าใช้ครีมมาเยอะจนเหนื่อย โน๊ตเลยบอกจะลองมาถามลูกค้าไฮโซดูว่าเค้าทำไง โน๊ตทำงานให้ลูกค้าหลายคนที่มีอายุเกิน 50 ไปแล้ว แต่สังเกตุหลายๆคนถ้าไม่เคยถามอายุกันดูไม่น่าเชื่อเลยค่ะว่า 50 60 กันแล้วแต่หน้ายัง 40 กว่าๆอยู่เลย ก็มีลูกค้า 2-3 คนที่ทำงานด้วยกันมานานเลยบังอาจไปถามอายุเค้ามา พอรู้ก็เลยอยากรู้ว่าใช้ครีมอะไร ไปทำอะไรทำไมหน้าเด็ก ไปร้อยไหมมารึเปล่า ลูกค้าก็เตือนว่าอย่าไปทำ เค้าไม่ได้เอาสารอะไรเข้าไปที่หน้า แต่เค้าใช้ Stemcell ตัวเองเข้าไปใส่ที่หน้า เราก็แอบเหวอนะคะ แต่ลูกค้า 2 คนใน 3 คนเค้าทำมาทั้งคู่ เค้าบอกว่าได้ผลอยู่กับเราไปเป็นสิบปี ถ้าใช้ Botox ก็เสี่ยงเป็นเป็นสารฉีดเข้าไป เกิดแพ้ก็เอาออกไม่ได้ แต่ Stemcell คือเซลล์ที่มาจากร่างกายของเราสกัดออกมาแล้วใส่กลับเข้าไปในร่างกายเราเหมือนเดิม ช่วยได้หลายอย่างตั้งแต่หน้าเด็ก ปลูกผม เสริมหน้าอก หรือลดความอ้วน

ที่ลูกค้าไปทำเค้าทำที่ nida skin คลีนิคที่สยาม เค้าเอาสเต็มเซลล์จากตัวเค้าเองฉีดเข้าไปที่หน้าตามจุดที่มีร่องลึก รอยเหี่ยวย่นค่ะ ทิ้งไว้สัก 3-4 อาทิตย์ก็เริ่มเห็นผลและดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่า Stemcell อยู่กับเลือดได้ เส้นปราสาทเราได้ มันเกิดการก่อเนื้อเยื่อขึ้นโดยธรรมชาติ ซึ่งสารเคมีพวก Botox หรือ ร้อยไหวมันจะเป็นสารตกค้าที่หน้าอาจะเกิดอันตรายรุนแรงกับคนที่แพ้ค่ะ


ฟังแล้วน่าสนใจดีค่ะ ถ้าคุณเห็นหน้าลูกค้าโน๊ตคงอยากไปจัดเดี๋ยวนี้เลย สวยจริงอะไรจริง ราคาประมาณแสนต้นๆค่ะ ถามว่าแพงมั้ย ถ้าคนพอมีก็ถือว่าปรกติมากค่ะราคา แล้วมันเป็นเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นสูงด้วย พูดๆมาแล้วนึกถึงดาราจีนคนนึง ที่อายุ 61 แล้ว หน้าสาวกว่าคน 40 หลายคน เค้าก็คงทำมาเยอะนะคะ แต่ถ้าทำแล้วไม่ดูแลตัวเอง นอนดึก กินเหล้าสูบบุหรี่จัดก็คงสวยไม่ได้แบบนี้ 

เนื้อหาโดย: Jhar
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Note Tanakorn's profile


โพสท์โดย: Note Tanakorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าเหมียวส้มตัวแสบ..ชอบแอบมานั่งเล่นราวบันไดเลื่อนอยู่บ่อยๆ30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา สุสานใต้น้ำหรือแค่ตำนานลี้ลับ?สะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรม10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญCapital Punishmentประเทศที่ปั๊มลูกมากที่สุดในเอเชียแนะนำซีรีย์ฮิต 5 เรื่องของ “คิมซูฮยอน” ไม่ดูไม่ได้แล้วเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่น่าเชื่อทีมมหาอำนาจฟุตบอลทีมนี้ "ได้เข้าร่วมแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์ 2024 ครั้งนี้ เพียงครั้งแรก"rapid: รวดเร็ว ว่องไวสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์
ตั้งกระทู้ใหม่