หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีการห่อ "นกพิราบ" เพื่อปล่อยลงจากเครื่องบิน

โพสท์โดย moses

นกพิราบมีบทบาทอย่างมากในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 และ 2 ลูกเรือบนเครื่องบินใช้นกพิราบเสมือนเป็น “กล่องดำ” (อุปกรณ์บันทึกเหตุการณ์ในการบิน และนิยมใช้เพื่อตรวจสอบเหตุการณ์ต่างๆ หลังประสบอุบัติเหตุ) โดยจะปล่อยกล่องดังกล่าวในกรณีที่ลูกเรือต้องสละเครื่องบิน หรือเครื่องบินตก หลังจากนั้นพวกเขาจะหากล่องดังกล่าว และเขียนพิกัดการลงจอด หรือข้อมูลต่างๆ ไว้กับนกพิราบ และใช้มันเพื่อส่งข้อมูลต่อไป นี่ถือเป็นวิธีการรักษาชีวิตนกพิราบวิธีหนึ่ง

ที่มา Retronaut

 

 

แปลและเรียบเรียงโดย
ทีมงาน everyday-readers.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!หมู่บ้านที่ไม่มีประตูตำรวจจับกุมผู้ประท้วง หนุนปาเลสไตน์ในมหาลัยดังระดับโลก"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่