หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 วิธี ทำให้ "ชีวิตรักของคุณสดใส"

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เมื่อเกิดทะเลาะกับคู่รักและอยากให้ชีวิตรัก กลับมาเป็นเหมือนเดิม วันนี้มีกลเม็ดเคล็ดลับมาบอก….

 


- อย่าแสดงท่าทีเมินเฉยเย็นชา  เพราะทำให้โอกาสที่จะทำความเข้าใจกันต้องห่างเหินกันไปทั้งคู่ เพราะไม่ได้ช่วยให้เขาหรือเธอเข้าใจอะไรขึ้นมาได้จากการเมินเฉย ถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะเผชิญหน้า ก็เขียนโน้ตสั้น ๆ ส่งถึงเขาหรือเธอว่า “คุณเป็นห่วงและอยากจะคุยด้วย”

 

- พักรบก่อนนอน  ทั้งคู่จะต้องตกลงกันก่อนว่า เมื่อใดก็ตามที่ทั้งคู่มีข้อโต้เถียงกันก่อนเข้านอนจะต้องหยุดข้อโต้เถียงนั้นเอาไว้ ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกแย่ไปทั้งคืน และบอกกับเขาหรือเธอว่าพรุ่งนี้เราจะคุยเรื่องนี้กันต่อ พอตอนเช้าคุณตื่นขึ้นมาคุณก็แทบจะลืมเรื่องโต้เถียงเมื่อคืนกันไปแล้ว แต่ถ้าเรื่องโต้เถียงจากเมื่อคืนอาจจะยังไม่จบ วิธีการที่จะทำให้บรรยากาศตอนเช้าไม่รุนแรงด้วยการ ชงกาแฟหรือโอวัลตินสักถ้วยไว้ที่โต๊ะ กลิ่นกาแฟหรือโอวัลตินที่หอมกรุ่นจะทำให้เขาหรือเธอได้เห็นว่าคุณเป็นฝ่ายง้อแล้ว

 

- เอ่ยปากขอโทษ  ไม่ใช่เรื่องของศักดิ์ศรี แต่เป็นเรื่องของการ ครองรักให้ยืนยาว เมื่อคุณเป็นฝ่ายเอ่ยปากขอโทษก่อน รู้ไหมว่าผู้ฟังจะรู้สึกว่าตัวเขาเองก็มีส่วนทำให้เกิดการโต้เถียงด้วยจะทำให้เขาหรือเธอเลิกตั้งแง่กับคุณและเปิดใจกว้างรับฟังสิ่งที่คุณจะพูด วิธีนี้ยังเป็นการเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายขอโทษคุณโดยไม่เสียหน้า
- ยอมรับคำขอโทษ  คุณอาจจะบอกว่าได้ยินจนชินเสียแล้ว แต่ เวลาคุณได้ยินคุณจะรู้สึกดีมิใช่หรือ เพราะเขาหรือเธอก็พร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขตนเอง เพื่อให้ต้นรักที่สองคนปลูกขึ้นมาเจริญเติบโตแผ่กิ่งก้าน

 

- ช่วงเวลาที่มีความหมาย  คำขอโทษช่วยคุณได้ แต่คุณควรทำอะไรสักอย่างที่แสดงออกถึงความรักด้วยการใช้เวลา ออกไปเดินเล่นหรือทานอาหารเย็นนอกบ้าน ช่วงเวลาอย่างนี้จะทำให้ทั้งคู่ได้มองเห็นความรักที่ทั้งสองต้องช่วยกันหล่อหลอมจนมีวันนี้ วันที่มีสองคนใช้ชีวิตร่วมกัน สุขทุกข์ด้วยกัน

 

 

ครั้งหน้าถ้าทะเลาะกับคู่รักเมื่อไหร่ ก็ลองนำกลเม็ดเคล็ดลับนี้ไปใช้ได้

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

ที่มา: ที่มา: women.mthai
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไป☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
ตั้งกระทู้ใหม่