หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาวน์โหลดฟรี!! แผนที่ android, ios แผนที่บนมือถือและบนสมาร์ทโฟน

โพสท์โดย blogrx

โลก ไม่หยุดนิ่งเราจึงพัฒนาบริการข้อมูลแผนที่บนมือถือ จาก NOSTRA ให้พร้อมใช้งานในทุกรูปแบบให้เข้าใกล้กับผู้ใช้งานเพื่อให้ทุกข้อมูลอยู่ใน มือคุณ เพียงติดตั้งแผนที่ android, iosแผนที่ บนมือถือ เท่านี้ท่านก็จะทราบแผนที่ในการเดินทางเพียงแค่ปลายนิ้ว และข้อมูล NOSTRA สนับสนุนการใช้งาน GPS มือถือบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทุกระบบทั้ง iOS, Android และ Windows Phone บนเทคโนโลยีหลากหลาย เช่น Geographic Information System (GIS), Navigation System, Augmented Reality และ Location Base Services ทุกท่านสารถโหลดใช้ได้ฟรีวันนี้ทั้งแผนที่ android, ios และบนสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ

 

Features

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.nostramap.com/TH/index.aspx หรือ https://www.facebook.com/NOSTRAMap
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
blogrx's profile


โพสท์โดย: blogrx
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยโควิด-19 อีกแล้ว!!!จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมง😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าหมู่บ้านที่ไม่มีประตู
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่