หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ความจริงที่น่ากลัวของอาหารที่เรากินตอนนี้!!

โพสท์โดย Reino

See 

 

 

 

1.) Hamberger

70% ของเนื้อที่เอามามี ammonia doused ซึ่ง Pink slime เนี่ย คือชิ้นส่วนของอวัยวะสัตว์ที่มาบดรวมกัน สมัยนี้เรียกปรากฏการณ์สีชมพู อร่อยเลยทีเดียว

2.) Chicken

โรงงานได้เลี้ยงไก่ตัวอ้วนซึ่งเขาได้ให้สารหนูผสมอาหารให้ไก่กินทำให้มันอ้วนๆๆๆ น่าขนลุกเนอะ

3.) Hot dogs

เหมือนไขมันที่ผสมรวมๆกันก็เช่น เศษเนื้อที่ไม่ใช้ เศษขนมปัง ประมาณเนี่ย

4.) Honey

บางทีเราก็ไม่รู้ว่าจริงหรือปลอมซึ่งส่วนมากก็ผสมน้ำเชื่อมข้าวโพดลงไป แต่งกลิ่น จบ

5.) Greek Yogurt

ในเมืองไทยเพื่อนเคยเล่าให้ฟังว่า มันซื้อ yogurt ตัวเนี่ยแหละและบอกว่าแ*กได้ไงว่ะเปรี้ยวเ-ี็ยๆแหวะประมาณนี้ไม่หร่อย  เล่าเฉยๆมาต่อ

โชคไม่ดีเลยที่กระบวนการผลิตของมันปล่อยของเสียที่เป็นพิษมากมายและก็ไม่มีใครสนใจแต่คนก็กินอยู่นั่น ลดความอ้วนๆๆๆ ออกกำลังกายเหอะ

6.) Shrimp

US นำเข้ากุ้งมากที่สุดในประเทศประมาณ 86% แต่แค่ 0.01% เท่านั้นที่ตรวจสอบการปนเปื้อน(เข้าใจคนเยอะรีบขาย) ในปี 2008 FDA(องค์กรอหารและยาใน USA) สุ่มตัวอย่างกุ้ง 34 ตัวมาตรวจ พบว่า 6 ใน 34 มีสารก่อมะเร็ง

7.) Maraschino cherries

ก็เชอร์รี่สีแดงสดนำมาฟอกและเชื่อมด้วยน้ำเชื่อมผสมสี(ทำเพื่อ?)กินมากไม่ดีนะ

อ่านกระบวนการผลิตได้ต่อที่https://board.postjung.com/679846.html ถ้าอยากรู้นะ ;)

8.) Packaged grated cheese  เนยแข็งขูด

อยู่เป็นก้อนก็ดีแล้วพอขูดออกมาคล้ายเยื่อไม้ละเอียดโรงงานเขาผสมด้วยเปล่าเนี่ย 

 

 

อาหารการกินมันนับถอยหลังกับสุขภาพคุณอยู่กินอะไรระมัดระวังด้วยห่วง

U R WHAT U EAT,RIGHT?

 

 

I'll SEE U SOON

 

*เนื้อหาซ้ำอภัยให้เขาด้วย

 

 

 

LOVE U

ที่มา: REINO เขียนแปล
Video from youtube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Reino's profile


โพสท์โดย: Reino
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อPETA อีกแล้วครับท่าน หมูเด้ง เด้งไปเด้งมา โดนจ้องเด้งซะงั้นนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์แฟนคลับกรี๊ด! "นนกุล" เกี่ยวก้อย "แอฟ ทักษอร" ร่วมงานแต่งเพื่อนสนิท หวานจนแฟน ๆ เชียร์อยากเห็นงานวิวาห์BYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้จีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วมเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปแมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีอยากหน้าสวยใส ต้อง "มาสก์หน้า" ให้ถูกวิธี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! รถไฟฟ้าลุกไหม้ในโรงรถ เผาบ้านวอดทั้งหลัง ครอบครัว 9 ชีวิตหนีตๅย หลังน้ำทะเลท่วมอยากหน้าสวยใส ต้อง "มาสก์หน้า" ให้ถูกวิธีPETA อีกแล้วครับท่าน หมูเด้ง เด้งไปเด้งมา โดนจ้องเด้งซะงั้น😉 มาดูกันว่าสิ่งที่ดวงตาเห็นกับสมองที่จินตนาการ ที่อาจทำให้มองสิ่งเหล่านี้ซ้ำสอง 😆ชาวนิวซีแลนด์ ออกมารวมตัวเต้นมากที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่