หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องมั่นใจแค่ไหนถึงจะใส่เสื้อผ้าสีสดๆ

โพสท์โดย lotusnoss
เสื้อผ้าชุดสีสวย แบบใหม่เสื้อเชิ้ตแฟชั่นเกาหลีเทรนด์ใหม่นี้มีสีสันสวยๆให้เลือกมากมาย ทั้งสีสดแบบนีออน สีพาสเทลอ่อนสไตล์หวาน สีโทนเข้มสีสดเช่น แดง ส้ม เขียว ม่วง เป็นสีเสื้อผ้าแฟชั่นที่มาแรงมากๆ มีสาวๆหลายคนโทรมาสอบถามร้านLOTUSNOSS ว่าสีเสื้อและชุดสดๆนั้นอยากใส่มากแต่เกรงว่าใส่แล้วจะทำให้ดูผิวคล้ำกว่าเดิม การเลือกสีนั้นสำคัญแต่ไม่ได้หมายความว่าเราใส่สีสดแล้วจะทำให้คล้ำค่ะ การเลือกสีเสื้อผ้าชุดแฟชั่นให้สวยนั้นมีปัจจัยที่ควรพิจารณาควบคู่กันหลายประการ ทั้งบุคลิกของตนเองว่าเป็นคนเปรี้ยวหรือหวานหรือแบบเท่ๆ อีกทั้งทรงผมและการแต่งหน้าก็มีส่วน และควรพิจารณากระเป๋าและรองเท้ารวมถึงนาฬิการหรือเครื่องประดับอื่นที่ใส่เข้าคู่กันด้วยนะจ้ะ ยกตัวอย่างถ้าผิว2สีถึงประมาณสีแทน อยากใส่ชุดราตรีสีม่วง หลายคนกังวลมากว่าจะไม่สวย หาเป็นเช่นนั้นไม่ เนื่องด้วยชุดราตรีม่วงนั้นประดับด้วยดอกไม้สีชมพูและฟ้าแซมและเนื้อผ้าชีฟองทำให้พริ้วสวย เมื่อคุณใส่คู่รองเท้าส้นสูงแหลมสีดำ เกล้าผมสูง พร้อมถือกระเป๋าคลัชหนังงูสีดำ ก็ดูเริ่ดเด่นขึ้นมาได้เลย จะใส่เป็น เสื้อผ้าชุดทำงาน ชุดแซกเดรส ก็สวยสะกดทุกสายตา เพียงสาวๆพิจารณาเครื่องประดับแวดล้อมและทรงผม แต่งกายให้เหมาะกับสถานที่ เพียงเท่านี้คุณก็จะดูสวยเด่นเป็นสง่าได้อย่างแน่นอนค่ะ
 
Posted by WWW.LOTUSNOSS.COM
โทร : 0863320788, 0831797221
LINE User ID : @lotusnoss และ lotusnoss.com
www.facebook.com/lotusnoss.shop
Instagram : lotusnossshop, Twitter : @lotusnoss
Labels: ชุดราตรีสีส้ม, ชุดสีม่วง, ชุดสีเขียว, ชุดสีแดง, เสื้อผ้าชุดสีสด
Location: Chatuchak., Chatuchak, Bangkok 10900, Thailand
เนื้อหาโดย: lotusnoss
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lotusnoss's profile


โพสท์โดย: lotusnoss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!ส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่