หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

Share แชร์โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

 

House RNG เป็นบ้านในชนบทซึ่งถูกสร้างขึ้นบริเวณเนินเขาที่มีมุมมองที่สวยงาม โดยตัวบ้านถูกออกแบบในลักษณะล้อมพื้นที่ลานกลางบ้านด้วยการเชื่อมต่อที่แข็งแรงด้วยโครงสร้างคอนกรีตและคานไม้ ด้านภายใน ส่วนของชั้น

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

House RNG เป็นบ้านในชนบทซึ่งถูกสร้างขึ้นบริเวณเนินเขาที่มีมุมมองที่สวยงาม โดยตัวบ้านถูกออกแบบในลักษณะล้อมพื้นที่ลานกลางบ้านด้วยการเชื่อมต่อที่แข็งแรงด้วยโครงสร้างคอนกรีตและคานไม้ ด้านภายใน ส่วนของชั้นล่างประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่น พื้นี่สำหรับทานอาหาร ห้องสำหรับครอบครัว ห้องเด็ก ห้องนอน และสวนกลางบ้าน ส่วนชั้นสองก็จะมีห้องนอนของผู้ใหญ่ ห้อนอ่านหนังสือ และระเบียงเล็กๆที่หันหน้าเข้าหาสวนกลางบ้าน 

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

ชั้นล่างพื้นที่การใช้งานในส่วนต่างๆจะถูกยกสูงขึ้นด้วยคอนกรีต(shutter-off concrete)ประมาณ 45 ซม. เช่นพื้นที่สำหรับทานอาหาร โซนนั่งเล่น ยกเว้นส่วนของเตียงนอนที่จะถูกยกให้สูงกว่า

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้างส่วนใหญ่มาจากวัสดุธรรมชาติและวัสดุที่ได้มาจากการรีไซเคิล รวมไปถึงการใช้ระบบน้ำแบบรีไซเคิลและการระบายอากาศแบบธรรมชาติด้วยปล่องระบาย

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

หน้าต่างบานใหญ่รอบพื้นที่ห้องนั่งเล่น

 

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

สามารถนั่งชมสวนสไตล์ zen กลางบ้านและไปพร้อมชมทิวทัศน์ของป่าภูเขา

 

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

 

"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น"House RNG" เรียบง่ายในแบบญี่ปุ่น

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

 

 

 

 

 

ที่มา: www.archdaily.com
www.forfur.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วมอสโก เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของ ปะเทศ รัสเซียสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!เเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่