หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชวนร่วมเป็นเจ้าของ Monster DNA เฮดโฟนดีไซน์สามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก

Share แชร์โพสท์โดย krajaikao

ชวนร่วมเป็นเจ้าของ Monster DNA เฮดโฟนดีไซน์สามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก

Monster สุดยอดหูฟังทรงพลังแห่งศตวรรษ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสนุกกับกิจกรรม “Share to Reward” เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของ Monster DNAเฮดโฟนดีไซน์เก๋ทรงสามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก มูลค่า 7,990 บาท ฟรี!! เพียงดาวน์โหลด Aim image App (ทั้ง ios และ android) ให้พร้อม และสนุกไปกับการส่องโลโก้ DNA >> ลงทะเบียนและแชร์ภาพ ผ่านแอพพลิเคชั่น มาร่วมเปิดประสบการณ์มันส์ๆ ทางดนตรีพร้อมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 30 มิ.ย. 2556 และสามารถติดตามการประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทางไดนามิ คลับ แฟนเพจ ในวันที่ 1 ก.ค. 2556 อย่าช้า แค่คลิก! ก็สนุกแล้ว ชวนร่วมเป็นเจ้าของ Monster DNA เฮดโฟนดีไซน์สามเหลี่ยมหนึ่งเดียวในโลก

เนื้อหาโดย: krajaikao
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
krajaikao's profile


โพสท์โดย: krajaikao
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึกแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่