หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภูผาธาราเขาใหญ่ (Phuphatara Kaoyai) ทำลายสถิติทำเลดี ทิวทัศน์สวยที่สุดในเขาใหญ่

โพสท์โดย dadarat

ภูผาธาราเขาใหญ่ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ  “Modern Non Architecture Design” ซึ่งเป็นการผสมผสานการออกแบบ สิ่งก่อสร้างให้สอดคล้องกับความสวยงามของธรรมชาติที่มีอยู่โดยรอบ บนทำเลระดับพรีเมี่ยมที่ทุกห้องสามารถเห็นวิวอุทยานเขาใหญ่ สวรรค์ที่แท้จริงบนทำเลสวยที่สุดของเขาใหญ่ เพื่อให้ลูกบ้านสัมผัสประสบการณ์อันไม่อาจลืมเลือน ทั้งความหรูหราและงดงามชั้นสูงที่ผสานความสะดวกสบายอย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมที่แฝงกายแนบสนิทไปกับธรรมชาติ มอบทิวทัศน์เขียวขจีในทุกมุมมอง ทุกห้อง ทุกชั้น ให้คุณซึมซับบรรยากาศอันสวยงามบริสุทธิ์ที่รายล้อมอย่างเต็มที่

ล่าสุดไม่รอช้า Phuphatara ได้จัดงาน Event ด้วยโปรโมชั่น Loose Furniture พิเศษสุดๆด้วยคอนโดมิเนียมในราคาเริ่มต้น 1.97 ล้านบาท!! ลองดูรายละเอียดและไปเยี่ยมชมดครงการได้เลย ขอบอกว่างานนี้คนที่ไปได้สิทธิพิเศษเพียบ!!! หมดเขต 18 มิถุนายนนี้แล้วรีบไปดูกันเลย ที่ตึก All Season Place ชั้น 1 ในวันที่ 14 มิถุนายน และวันที่ 17-18 ที่ Interchange 21

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dadarat's profile


โพสท์โดย: dadarat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?วิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซานอร์เวย์: ดินแดนแห่งสวัสดิการ "เงินก้อนโตตั้งแต่เกิด" จริงหรือ?พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
ตั้งกระทู้ใหม่