หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Live game เล่นเกมส์บนรายการทีวีแบบสดๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น

โพสท์โดย budolphin
 
 
 
 
 
Appใหม่ ที่มียิงคำถามระหว่างดูทีวี ให้เก็บคะแนนกันเล่นๆ สร้างความตื่นเต้นเบาๆในเวลาที่หน้าจอ มี pop up เกมส์ขึ้นมา
 
แต่ยังไม่แน่ใจว่า คะแนนที่เก็บสะสมได้จากเกมส์นี้ จะแลกรับ หรือมีสิทธิ์ลุ้นอะไรแบบพิเศษๆ บ้างหรือป่าว 
 
แต่เท่าที่ลองเข้าไปเล่นดูก็เพลินๆนะค่ะ ตื่นเต้นเบาๆ อย่างที่บอก มีการตั้งถามและนับถอยหลังให้ตอบคำถามในเวลาจำกัด อย่างเมื่อคืนได้คำถามนี้มา 
 
 

 
มีใครได้ลองเข้าไปเล่นบ้างหรือยังค้า 
 
 
 
Cr. Chatterbox App
เนื้อหาโดย: budolphin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
budolphin's profile


โพสท์โดย: budolphin
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย"อ.เฉลิมชัย" ฝากถึงรุ่นน้องอย่าง "โน้ส อุดม"..อย่าพาดพิงถึงศิลปินแห่งชาติอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”นักท่องเที่ยวติดบนหน้าผา หลังมีคนขึ้นมาปีนมากเกินไปสิ่งที่ "ลิซ่า" ถือในงาน F1 ไม่ใช่หมวกกันน็อก แต่เป็นกระเป๋า..ราคาเบาๆ แค่หลักแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองนักการเมืองชาวไทย ที่ร่ำรวยและมีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่