สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เปิดหลักสูตรบริหารงานสื่อสาร รับมือ AEC “กลยุทธ์การสื่อสารองค์กร แบรนด์ และการตลาด ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน”
ดร.พจน์ใจชาญสุขกิจนายกสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย เปิดการอบรมหลักสูตรการบริหารงานสื่อสารเพื่อพัฒนาธุรกิจExecutive Communication Program, EXCOMM – PRThailand3 “กลยุทธ์การสื่อสารองค์กรแบรนด์และการตลาดสำหรับการแข่งขันในเวทีโลกและประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน” เพื่อรองรับการสื่อสารทุกรูปแบบให้สอดคล้องกับทิศทางAECโดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริหารและบุคคลากรในแวดวงการสื่อสารของไทยณโรงแรมอโนมาราชดำริ
…………
หลักสูตรการบริหารงานสื่อสารเพื่อพัฒนาธุรกิจExecutive Communication Program : EXCOMM - PRThailand เป็นหลักสูตรของสมาคมประชาสัมพันธ์ไทยที่ปรับปรุงขึ้นล่าสุดของวงการบริหารงานสื่อสารที่เน้นการนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารและปฏิบัติงานสื่อสารขององค์กร โดยกำหนดเนื้อหาหลักให้สอดคล้องกับสภาพการณ์ทั้งด้านการบริหารงานสื่อสารและเทคโนโลยีด้วยกลยุทธ์การสื่อสารที่ชัดเจนโดยมีเนื้อหาที่ปรับปรุงอยู่ตลอดให้สามารถรับมือกับการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันและอนาคตเน้นการสร้างกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ผู้เข้ารับการอบรมจะได้รับแนวคิดความรู้ประสบการณ์ และกรณีศึกษาทั้งในและต่างประเทศร่วมวิเคราะห์วางแผนกลยุทธ์ทางการสื่อสารในประเด็นที่น่าสนใจการสร้างองค์ความรู้ทางการสื่อสารเพื่อนำไปวางแผนปรับปรุงแก้ไขปัญหาต่างๆในการดำเนินงานด้านสื่อสารขององค์กรกับวิทยากรชั้นนำในสาขาต่างๆที่เกี่ยวข้อง รวมถึงร่วมการสร้างเครือข่ายการสื่อสารที่มีศักยภาพติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่www.prthailand.org