หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความรัก...จริงๆแล้วมันคืออะไรกันแน่ กี่ครั้งแล้วนะ ที่เราต้องมานั่งเสียใจแบบนี้

โพสท์โดย แอลบีซี

ความรัก...จริงๆแล้วมันคืออะไรกันแน่ กี่ครั้งแล้วนะ ที่เราต้องมานั่งเสียใจแบบนี้

ไอ่ความรักครั้งแรกน่ะช่างมันเถอะ ผ่านไปนานแล้ว

แต่สำหรับครั้งนี้ ผมพกความหวังมาเต็มเปี่ยม หวังเพียงจะเจอใครที่รักกันจริงๆ ...ผมให้เค้าไปหมดแล้ว ทั้งร่างกาย หัวใจ... ที่ต้องการจากเค้าก็แค่ความรักเท่านั้น แต่ทำไมกันนะ ทั้งที่ผมรักเค้ามากขนาดนี้ ทำทุกอย่างเพื่อเค้า ยอมเค้าทุกเรื่อง ความดีเหล่านี้มันไม่สามารถหยุดหัวใจของเค้าไว้ที่ผมได้เลยหรอ ทั้งๆที่เราก็อยู่ด้วยกัน ทั้งๆที่เค้าก็รู้ผมรักเค้ามากแค่ไหน ทำไมยังต้องคุยกับใครอีกเยอะแยะ แค่ผมคนเดียวไม่พอหรอ เค้าจะรู้บ้างมั้ยนะ ว่าทุกครั้งที่ผมรู้ว่าเค้าคุยกับคนอื่น ผมจะเจ็บปวดขนาดไหน แต่เพราะผมรักเค้ามาก ถึงจะเสียใจแค่ไหนก็ไม่เคยมีสักครั้งที่ผมจะโกรธเค้าได้นาน ครั้งนึง ที่เคยเจ็บมากจนทนไม่ไหว เพราะได้เห็นคำพูดที่เค้าคุยกัน ...แต่ผมก็ทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่น้อยใจ นี่หรอ คนที่ผมรักและมอบหัวใจให้เค้าไป ทำไมถึงทำกันได้ขนาดนี้ ไม่เห็นใจกันบ้างเลยรึงัยนะ พอพูดเรื่องนี้ขึ้นมาเค้าก็หาเรื่องที่จะโกรธผมทุกครั้ง จนผมเองต้องเป็นฝ่ายเงียบ ถ้าหากแค่ครั้งนั้นแล้วเรื่องมันจบก็คงจะดี แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น แต่กลับมีครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ... และผมก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีครั้งต่อๆไปอีกมั้ยที่เค้าจะคุยกับคนอื่นแบบนี้  อยากรู้ว่าเค้าคิดอะไรอยู่ ทำไมทำกับผมซึ่งรักเค้ามากขนาดนี้ได้ลงคอ

ไม่มีไรหรอกคับ แค่เจ็บ ไม่รู้จะระบายที่ไหน T^T

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แอลบีซี's profile


โพสท์โดย: แอลบีซี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!ดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
ตั้งกระทู้ใหม่