หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทอม ครูซ'พาสาวลึกลับซ้อนท้าย'เคที โฮล์มส์'พบรักใหม่

โพสท์โดย น้องแม็กนั่ม ไอติมอุ่น

"ทอม ครูซ" พาสาวลึกลับซ้อนท้าย "เคที โฮล์มส์" พบรักใหม่ : บันเทิงต่างประเทศ

 


          หย่าร้างกันไปได้ร่วมสองปีสำหรับความรักต่างวัยของ ทอม ครูซ และดาราสาวรุ่นน้อง เคที โฮล์มส์ ที่ล่าสุดดูเหมือนทั้งคู่จะเริ่มต้นตามหารักใหม่ให้ตัวเอง โดยเฉพาะกับสาวเคทีที่เริ่มเปิดตัวออกสื่อมากขึ้น

          เป็นที่สังเกตว่า ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เคทีไม่ค่อยปรากฏตัวพร้อมกับ ซูรี ลูกสาววัย 7 ขวบ สักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเวลา ขณะที่ตอนนี้ เคที ก็มีโปรเจกท์หนังเข้ามา ทำให้เธอต้องออกกองถ่ายทำตลอด และเป็นต้นตอของข่าวลือเรื่องความรักครั้งใหม่ของเธอกับพระเอกหนุ่ม ลูค เคอร์บี้ ที่เธอแสดงด้วยในหนังเรื่อง Mania Days
 
          ข่าวลือมีขึ้นหลังจากเห็นว่าสาวเคทีนั้นดูจะมีความสุขมากขึ้นนับแต่เลิกรากับดารารุ่นใหญ่อย่าง ทอม ครูซ โดยนอกจากเคทีจะสนิทสนมกับหนุ่มลูคในกองถ่ายแล้ว หลังจากเลิกกองทั้งคู่ก็ยังควงแขนกันไปดินเนอร์สุดโรแมนติกด้วยกันอีก
 
          ส่วนพระเอกรุ่นใหญ่ ทอม ครูซ เอง ก็ใช่ว่าจะน้อยหน้าเรื่องความรัก ล่าสุดปาปาราซซีเพิ่งเก็บภาพเขาพาสาวนิรนามใส่ชุดหนังซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ของเขาออกจากโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งในฮอลลีวู้ด แต่ยังไม่แน่ชัดว่าหญิงสาวผู้โชคดีคนใหม่เป็นใคร เพราะสวมหมวกกันน็อกมิดชิด
 
          ส่วนเรื่องโปรเจกท์งานใหม่ของหนุ่มทอมนั้น เพิ่งมีข่าวว่าเจ้าตัวคอนเฟิร์มจะกลับมาสร้างโปรเจกท์ Mission Impossible 5 แต่ล่าสุดทอมกลับทิ้งทุ่นไม่ยอมไปเล่นใน U.N.C.L.E. โปรเจกท์หนังรีเมคจากซีรีส์ฮิตในยุค 1960 ของผู้กำกับมือฉมัง สตีเวน โซเดอร์เบิร์ก โดยอ้างว่าเป็นเพราะตารางเวลาไม่ตรงกัน

 

 

 

ที่มา: komchadluek
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่