หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจมส์ จิรายุ” กิ๊ก “กระแต อาร์สยาม” มีชวนกันเข้าถ้ำ?? แถมมีรหัสลับเรียกกันว่า ชาละวันกับตะเภาทอง!!

เนื้อหาโดย gentlemans

เจมส์  จิรายุ กิ๊ก กระแต อาร์สยาม มีชวนกันเข้าถ้ำ?? แถมมีรหัสลับเรียกกันว่า ชาละวัน กับ ตะเภาทอง!!

 

 

 

      กระแต อาร์สยาม เธอมีดีอะไร  เสน่ห์แรง ระดับพระเอกทั้งช่องน้อยสี และมากสีที่ตกเป็นข่าวกับเธอ หนุ่มใหญ่ หนุ่มน้อยคอยตามจีบ  จนมีกลุ่มแอนตี้กระแต และขุดคุ้ยเรื่องราวของเธอจนถึงขนาดเข้าไปย้อนดูรูปภาพกระแตทุกรูป ในอินสตาแกรม และทุกคอมเม้นท์  ซึ่งก็มีคนตาดีไปเห็นข้อความที่มาเม้นท์ตอบโต้กับเธอบ่อยๆ และหนุ่มคนนั้นก็เป็น คุณชายพุฒิภัทร หรือ เจมส์ จิรายุ พระเอกหนุ่มดาวรุ่งสุดฮอต 

           ที่เข้ามาเม้นท์ทั้งในรูปของกระแตเอง และกระแตก็ไปเม้นท์ในรูปเจมส์ด้วย ซึ่งดูสนิทสนมกันมากเป็นพิเศษ! เพราะเห็น เจมส์ เรียก กระแต ว่า ตะเภาทองและ กระแต เอง ก็เรียก เจมส์ ว่า ชาละวัน มันคืออะไรกันแน่ แถมยังมีบอกว่า ให้กลับเข้าถ้ำไป!?? หลายคนที่เห็นก็สงสัย ว่า เข้าถ้ำ! ที่ว่านี้คืออะไร  แฟนคลับเจมส์ถึงกับอึ้ง!!  สรุป เจมส์กับกระแต มีความสัมพันธ์กันแบบไหน สนิทแค่ไหน ไม่มีใครรู้ แต่ที่น่างง ทั้งคู่ มารู้จักกันได้อย่างไร? รอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง…….โอ้ยยยยยย....เจ้ อ่านแล้วจะเป็น ลม  เธอแย่งคุณชายของชั้นไป2คนละนะ 

เนื้อหาโดย: gentlemans
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
gentlemans's profile


โพสท์โดย: gentlemans
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
95 VOTES (4.3/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ปลานับแสนตายเพราะน้ำในเขื่อนร้อนจนแห้งคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีนดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!สัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อสาธุจ้า! "น้องแน๊ต" บริจาคครึ่งแสน..ระดมซื้อรถดับเพลิงดับไฟป่าที่ภูทับเบิก30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayปลาที่มีพิษมากที่สุดในโลก หากเจอมันต้องอยู่ให้ห่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ข้าวไข่ดาว 2 ฟอง 70 บาทความสุขอยู่ที่ตัวเราคลิปฝนตกหนัก กลายเป็นไวรัลในจีน
ตั้งกระทู้ใหม่