หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ล่าหนุ่มแก้ผ้า!! ซิ่งบิ๊กไบค์โชว์รอบเชียงใหม่

Share แชร์โพสท์โดย โอโม่บอย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ในเฟซบุ๊ก Gaynatee Teerarojanapong ของนายนที ธีระโรจนพงษ์ หรือ เกย์นที ได้มีผู้โพสต์ภาพพร้อมคลิปวิดิโอที่มีชื่อว่า “แก้ผ้าขับ Big Bike รอบเมืองเชียงใหม่” เป็นคลิปชายหนุ่มแก้ผ้าขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ไปรอบตัวเมืองเชียงใหม่ โดยมีการยืนขึ้นเป็นระยะ เพื่อโชว์อวัยวะเพศอย่างไม่อายใคร โดยมีกลุ่มเพื่อนคอยถ่ายภาพ ทั้งนี้ ผู้โพสต์คลิประบุว่า “แก้ผ้าขับ Big Bike รอบเมืองเชียงใหม่” เป็นการรับน้องเข้ากลุ่มบิ๊กไบค์เชียงใหม่ โดยทุกคนที่จะเข้ากลุ่มนี้ต้องทำแบบนี้ ถึงจะเป็นที่ยอมรับ ซึ่งบางครั้งจะมาชุมนุมกันอยู่ที่บนถนนสามล้าน ใกล้ๆ ประตูสวนปรุง

 ขณะที่คนเชียงใหม่ รวมถึงสภาวัฒนธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวที่มีการแชร์มาจากเว็บไซต์อื่นๆ กระจายไปทั่ว ว่าไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะภาพที่ออกมาเมืองเชียงใหม่เป็นเมืองวัฒนธรรม เวลา 11.00 น. วันที่ 25 พ.ค. พ.ต.อ.กิตติสาร แก้วประดับ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้มีการตรวจสอบภาพดังกล่าวแล้วจุดเริ่มต้นของภาพจะเป็นท้องที่ของ สภ.ภูพิงค์ฯ และสภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และก็วนเข้าพื้นที่ของสภ.เมือง ตรงนี้ก็จะได้สั่งการให้ชุดสืบสวนสภ.เมือง ร่วมกับอีกสองท้องที่ ตรวจสอบภาพ ว่าชายหนุ่มดังกล่าวเป็นใคร และผู้ร่วมขบวนการถ่ายคลิปมีใครบ้าง ซึ่งทั้งหมดเข้าข่ายอนาจารในที่สาธารณะ และเผยแพร่ภาพอนาจาร ตรงนี้ต้องจับกุมตัวให้ได้เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง นอกจากนั้นยังมีการสั่งการให้สายตรวจเวรกลางคืนในทุกพื้นที่ในจังหวัดเชียงใหม่ กวดขันในการออกตรวจทุกพื้นที่ หากพบเห็นเหตุการณ์ที่ไม่บังควรแบบกรณีนี้ก็ให้จับกุมทันทีเพราะเมืองเชียงใหม่เราเป็นเมืองท่องเที่ยวมีวัฒนธรรมเก่าแก่ ที่ควรอนุรักษ์ไว้ แต่กลับมีคนจิตใจวิปริตมากระทำการแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ 

 

ล่าหนุ่มแก้ผ้า!! ซิ่งบิ๊กไบค์โชว์รอบเชียงใหม่

 พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า คดีนี้ทางชุดสืบสวนตรวจสอบภาพอย่างละเอียด พบว่ารถดังกล่าวเป็นรถบิ๊กไบค์ ทะเบียน 789 กรุงเทพมหานคร หมวดอักษรยังไม่แน่ชัด ซึ่งเป็นรถของคนมีฐานะ และจากคำพูดในคลิปน่าจะมีคนเชียงใหม่ร่วมด้วย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดลหุโทษ โทษแค่ปรับในข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ แต่เมื่อมีการนำภาพทั้งหมดลงอินเตอร์เน็ตเผยแพร่ ก็เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีโทษหนักทั้งจำคุกและปรับ ซึ่งคดีนี้ไม่ยากเพราะเราจะตรวจสอบกล้องวิดีโอวงจรปิดตามถนนสายต่างๆ เมื่อได้หมายเลขรถถูกต้องก็จะออกหมายจับตามภาพ และติดตามจับกุมตัวมาดำเนินดคีตามกฏหมายทั้งหมด 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โอโม่บอย's profile


โพสท์โดย: โอโม่บอย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่