หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ขอขอบคุณ ชมพู่ ญาญ่าหญิง และนักแสดงชายอีกท่าน ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ"

โพสท์โดย Gangzaa

 

ชมพู่.....
วันเรกเธอใส่ชุดสีเขียวมรกต ของ Zac Posen สวยงามสง่า เหมือนดังเจ้าหญิงในเทพนิยาย อาจจะมีเสียงติอยู่บ้างสำหรับช่วงกลางของชุด ซึ่งดูแปลกตา แต่ชมพู่ก็สามารถทำให้การเดินพรมแดงของเธอเป็นที่จับตามองของสื่อต่างชาติได้
วันที่สองเธอใส่ชุดสีเทาเงิน ของ Salvatore Ferragamo ชมพู่ก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง งดงามอีกเช่นกัน พริ้วมาก การโพสท์ท่าของเธอดูดีไร้ที่ติทุกอย่างโดยภาพรวม สมบูรณ์แบบมาก ซึ่งชุดในวันที่ 2 นี้ กำลังลุ้นโหวตให้เป็น best dress อยู่ ซึ่งล่าสุด ชมพู่คะแนนนำเป็นที่ 1 แต่ก็ต้องลุ้นต่อไป 

ญาญ่าหญิง...
ในช่วงแรกที่เธอมาในชุดเกาะอก กางเกงขายาวสีขาว ดูเฉี่ยวมีรสนิยม เรียบ เก๋ เท่ ไม่แน่ใจรู้สึกว่าจะเป็นชุดของ ดีไซเนอร์ไทย brand “วทานิกา” (ไม่แน่ใจ) เป็นชุดที่เธอเลือกใส่ในการคุยเรื่องหนัง(ยังไม่ใช่ชุดพรมแดง) ส่วนชุดพรมแดง เธอใส่ชุดของดีไซเนอร์ไทย brand “surface” ชุดไทยประยุกต์ สวยสง่ามาก หญิงหยุดไหว้อยู่บ่อยครั้ง 

ข้อแตกต่างคือ ชมพู่ไปในฐานะ brand ambassador ของ L’oreal ซึ่งจะเตรียมชุดไว้ให้ชมพู่ทั้งหมด ส่วน ญาญ่าหญิง สามารถเลือกชุดเองได้ เพราะไปในฐานะนักแสดง (ไม่รู้ว่าผมเข้าใจถูกไหม)

ข้อที่เหมือนกันคือ ทั้งชมพูและหญิง ดูสง่างามมากในชุดที่ไม่ได้โชว์เนื้อหนังมังสา หรือ โป๊อะไรมากมายนัก แต่ออกมาลงตัว สง่างาม และดูเป็นสากลมาก แม้ว่าชุดและการแสดงออกของชมพู่ไม่ได้แสดงออกถึงความเป็นไทยเหมือนหญิง(ตามที่บางท่านตั้งข้อสังเกต) แต่ต้องยอมรับว่าชมพู่โดดเด่นมากในพรมแดงทั้ง 2 วัน เป็นที่สนใจของและชื่นชมของสื่อมาก ซึ่งชุดและ blocking ถูกกำหนดโดยสปอนเซอร์แล้ว ซึ่งหญิงก็โดดเด่นมากเช่นกันในการแสดงออกซึ่งเอกลักษณ์ไทย ทั้งชุด และการไหว้ งดงามจริงๆ

ผมว่าอย่าเปรียบเทียบเลยครับว่าชมพูดีกว่าหญิง หรือหญิงดีกว่าชมพู่ ทั้งสองท่านรวมทั้งนักแสดงชายอีกท่าน คือคนไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย แล้วจะมาเปรียบเทียบทำไมว่าใครสวยกว่าใครหรือใครดีกว่าใคร

ขอบขอบคุณทั้งสองท่านและนักแสดงชายอีกท่านนึง ที่เป็นตัวแทนของคนไทย ไปสร้างชื่อเสียงบนเวทีโลก ให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จัก หวังว่าในอนาคต จะมีคนไทยไปสร้างชื่อเสียงในงานระดับโลกเช่นนี้อีก

 

เครดิตจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 734799

เว็บ Pantip 

 

 

ที่มา: Pantip.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Gangzaa's profile


โพสท์โดย: Gangzaa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่