หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone 5S ภายนอกคงเดิม แต่เปลี่ยน ...

โพสท์โดย witsanuwat
 
 

เป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Apple อย่าง iPhone รุ่นใหม่ ที่ถูกคาดหมายกันว่าจะเป็น iPhone 5S แม้จะมีข่าวของ iPhone 6 มาเป็นระยะๆก็ตาม และจากความเป็นผลิตภัณฑ์มหาชนมันจึงถูกตั้งความหวังไว้ว่าจะมีสิ่งใหม่ๆ ที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนแบบใครเห็นต้องร้อง ว้าวว !!! กันเลย

 

 

จากข่าวลือที่มีมากมายหลายกระแสทำให้ผู้บริโภคเริ่มเกิดความสับสนว่า iPhone รุ่นใหม่ จะมีหน้าตาต่างจากของเดิมอย่างไร ซึ่งเรื่องนี้มีความคืบหน้าว่า Apple จะยังคงใช้ดีไซน์ภายนอกเดิมเหมือนอย่าง iPhone 5 แปลว่า iPhoneรุ่นใหม่ ที่ไม่ว่าจะเป็น 5S หรือ 6 จะไม่มีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นหรือบางลงจากเดิม ผิดจากสื่อบางรายในต่างประเทศที่พยายามโหมกระแสของ iPhone จอใหญ่ แม้ iPhone รุ่นใหม่จะยึดรูปแบบของ iPhone 5 เป็นหลักก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้รูปลักษณ์ภายนอกคือรายละเอียดภายในที่จะเป็นแรงดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคให้เกิดความอยากได้ iPhone รุ่นใหม่


อันดับแรกของการเปลี่ยนแปลงภายใน iPhone รุ่นใหม่ นั่นคือ ระบบปฏิบัติการหรือ iOS ที่จะมาในเวอร์ชั่นที่ 7 พร้อมอินเตอร์เฟซที่เปลี่ยนไปจากเดิมแบบยกชุด อันดับต่อมาคือหน่วยประมวลผลที่จะต้องเร็วขึ้น แรงขึ้น ตามมาด้วยกล้องถ่ายภาพที่จะต้องมีความละเอียดเพิ่มขึ้น และที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือระบบสแกนลายนิ้วมือที่จะเข้ามาเพิ่มความปลอดภัยให้มากขึ้นด้วย นอกจากนี้ชิ้นส่วน iPhone 5S ที่หลุดออกมาให้เห็น เช่น ถาดใส่ซิม 2 สี ทำให้เกิดความสงสัยว่า iPhone 5S จะมีมาหลายสีอย่างที่ลือกันหรือไม่

อย่างไรก็ตามในเดือนมิถุนายนจะเป็นคิวงานประชุมนักพัฒนาของ Apple หรือ WWDC ที่เราอาจจะได้เห็นซอฟต์แวร์ iOS 7 เป็นการชิมลางก่อนเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่



 

 

 

 

 
ที่มา: อ้างอิงจาก BGR สนับสนุนเนื้อหา : arip
http://www.arip.co.th/news.php?id=416764
itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567รวมคำทำนาย "สงครามโลกครั้งที่ 3"ลาบูบู้กับดราม่าขึ้นราคาโคตรแพงสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคนไม่แก่เองกับตัว ไม่เข้าใจหรอกว่าทำไมคนสูงวัยชอบ e-Book มากกว่าคนหนุ่มสาว
ตั้งกระทู้ใหม่