หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทรนด์เสื้อสูืทแฟชั่นสีสันสดใสสำหรับสาวๆน่ารัก

โพสท์โดย GUNITREND

ทุกวันนี้มีเทรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นมากมายไม่ว่าจะเป็น จั๊มสูท เสื้อเชิ้ตเก๋ๆ ชุดเดรสในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสาวๆต้องคอยติดตามเทรนด์กันอยู่เสมอ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเสื้อสูทสำหรับผู้หญิงกันเสื้อสูทสมัยนี้นั้นไม่ได้ใส่เพาะเวลาทำงานเข้าออฟฟิศหรูๆเท่านั้นแต่สมัยนี้สามารถใส่ได้ในหลายโอกาสและเราสามารถจับเสื้อสูทมาแมทกับเสื้อผ้าต่างๆได้ทำให้เราดูดียิ่งขึ้น

เสื้อสูทแฟชั่นที่เราจะมาแนะนำเทรนด์กันในวันนี้นั้นเป็นเสื้อสูทเทรนด์สีสันสดใสนี้จะเน้นที่สีเสื้อให้มีความโดดเด่นโดยเลือกใส่สีสันต่างๆ เช่น สีแดง สีเหลือง สีส้ม สีฟ้าสีเขียว สีน้ำเงิน สีฟ้า เป็นต้น แต่ถ้ามีแค่สีสันก็ยังไม่พอต้องมีลูกเล่นๆต่างๆตกแต่งเพิ่มขึ้นมาโดยสมัยนี้เน้่นแต่งขอบแขนและขอบกระเป๋าเสื้อเป็นลายต่างๆ เช่น ลายเสือ ลายดอกสีจี๊ดๆ ลายลูกไม้ ซึ่งจะทำให้สาวๆดูทันสมัยไม่แก่แต่ก่อนที่จะไปดูเสื้อสูทสีสันสดใสเราขอแนะนำให้เพื่อนๆดูิวิธีการเลือกสูทให้เข้ากับรูปร่างของตัวเองก่อน เพื่อที่เวลาจะไปซื้อเสื้อสูทต่างจะได้นำไปลองใช้กันเวลาใส่จะได้สวยทันสมัย

การเลือกสูทสำหรับสาวที่มีรูปร่างช่วงบนใหญ่ช่วงล่างเล็ก
สูทควรเลือกหลวมๆนิดนึง ไม่ควรใส่ตัวเล็กไป จุดสำคัญควรโชว์เรียวขาที่สวยงามเพื่อเบี่ยงเบนสายตา โดยการสวมกางเกงขาแคบ ให้เข้ากับเรียวขา เท่านี้ คุณก็สามสารถดูดีได้

การเลือกสูทสำหรับสาวที่มีรูปร่างช่วงบนเล็กช่วงล่างใหญ่
อาจใช้สูทช่วยให้เบี่ยงเบนความสนใจมาไว้ช่วงบนได้ โดยเลือกสูทมีลวดลาย เช่นผ้าลายทางลง หรือใช้เครื่องประดับช่วย การสวมสูทตัวสั้น หรือเข้ารูปนิดๆ ก็พอช่วยได้เหมือนกัน

การเลือกสูทสำหรับสาวเอวยาว
เหมาะกับสูทตัวสั้น ควบคู่กับชิ้นล่างที่เป็นลายทางแนวตั้ง ขอบเอวเลือกขอบใหญ่หน่อย หรือเป็นพวกเอวสูงก็เหมาะ

การเลือกสูทสำหรับสาวเอวสั้น
วิธีดูว่าเอวเราสั้นหรือยาว ให้คุณส่องกระจกดู ยืนขาตรง ปล่อยแขนไว้ข้างลำตัว จากนั้นให้คุณงอข้อศอกขึ้นให้ตั้งฉาก 90 องศา แล้วสังเกตดูว่าข้อศอกคุณอยู่เหนือเอวไหม ถ้าข้อศอกอยู่เหนือเอวแสดงว่าคุณเอวยาว ถ้าข้อศอกอยู่ใต้เอว แสดงว่าคุณเอวสั้น หากคุณเป็นคนเอวสั้น ควรหาสูทตัวยาวๆ แล้วเลือกผ้าลายทางตรง เพื่อให้ช่วงลำตัวดูสมดุลย์ขึ้น และเลือกกางเกงทรงขาเล็กแคบหรือกระโปรงสั้นๆจะเข้ากันมาก

การเลือกสูทสำหรับสาวรูปร่างตรงผสมโค้ง
ช่วงบนจะดูตรงและกว้าง แต่มีหน้าอก มีสะโพก เป็นรูปร่างที่ผสมกันระหว่างทรงตรงและทรงโค้ง ควรใส่สูททรงหลวม ที่ไม่เข้ารูปมากนัก ใช้เนื้อผ้าที่พลิ้วไหวทิ้งตัวได้

การเลือกสูทสำหรับสาวที่รูปร่างโค้ง
มีเอวคอดอย่างเห็นได้ชัด มีสะโพก ไหล่เล็ก รูปร่างมีความเป็นผู้หญิงมากๆ สาวทรงนี้ควรสวมสูทแบบเข้ารูป เลือกผ้าที่เบาและบางกว่าแบบแรก ดีไซน์ของผ้าควรมีความพริ้วไหวเข้ากับสรีระของร่างกาย

การเลือกสูทสำหรับสาวรูปร่างตรง
คือรูปร่างจะตรงๆ ไม่มีส่วนเว้า ส่วนโค้งมากนัก ควรสวมสูททรงตรงหลวม ใช้เนื้อผ้าแน่น ค่อนข้างแข็ง ลายเสื้อผ้าควรเป็นแบบยาวลงมา กางเกงที่ใส่ ไม่ควรใส่ขาบาน เพราะจะทำให้รูปร่างคุณดูตรงมากยิ่งขึ้น

เมื่อเรารู้วิธีต่างๆการเลือกเสื้อสูทแล้วเราก็ไปดูเสื้อสูทเทรนด์ใหม่ๆกันเลย

http://image.ohozaa.com/i/678/Qn2xJX.jpg

http://image.ohozaa.com/i/2d0/ea9lNK.jpg

http://image.ohozaa.com/i/82a/1zazmh.jpg

http://image.ohozaa.com/i/062/nNJnM8.jpg

http://image.ohozaa.com/i/5e4/P9Hm7F.jpg

http://image.ohozaa.com/i/870/sg416p.jpg

http://image.ohozaa.com/i/04c/Ls5cx4.jpg

http://image.ohozaa.com/i/eb4/yGc2YK.jpg

http://image.ohozaa.com/i/5aa/XrNjEU.jpg

http://image.ohozaa.com/i/cc5/SFVnDy.jpg

http://image.ohozaa.com/i/ade/2FiExf.jpg

http://image.ohozaa.com/i/25c/lEMPwa.jpg

http://image.ohozaa.com/i/087/t7YfDb.jpg

http://image.ohozaa.com/i/91c/cHVYip.jpg

http://image.ohozaa.com/i/898/ltfizQ.jpg

http://image.ohozaa.com/i/908/Y9joqJ.jpg

ติดตามดูได้ที่ http://www.primonly.com

เนื้อหาโดย: PRIM ONLY
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GUNITREND's profile


โพสท์โดย: GUNITREND
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่