หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทคนิคการแต่งหน้าผู้ชาย ในลุกซ์กลางคืน

โพสท์โดย rockiechorn

หากต้องการข้อมูลที่ละเอียดมากยิ่งขึ้นสามารถรับชมเพิ่มเติ่มได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UClNMheXSudeThEtTOQImHag?feature=watch

 

เทคนิคการแต่งหน้าผู้ชาย ในลุกซ์กลางคืน


1.บำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ตามสภาพผิวในช่วงนั้นๆ ของเราเพราะผิวคนเรานั้นมีการเปลี่ยนแปลงทุกๆ 28 วัน

 


2.ให้เลือกลงรองพื้นเบอรืที่สว่างกว่าสีผิวจริงของเราประมาณ 3 เฉดสี เพราะเราจะต้องลงแป้งสีที่เข้มในขั้นตอนต่อไป

 

3.ใช้ครีมอายแชโดว์สีเทาเข้มมาคอนทัวร์บางๆที่ข้างสันจมูกเพื่อให้ใบหน้าดูคมและมีมิติ

 

4.ลงแป้งผสมรองพื้นสีที่เข้มกว่าสีผิวจริงเราประมาณ 3 เฉดสี ย้ำเข้มกว่าผิวจริงเรา ไม่ใช้เข้มกว่ารองพื้นที่เราลงไปในลำดับแรก วิธีนี้จะช่วยให้เนื้อแป้งและเนื้อรองพื้นผสมผสานกันอย่างกลมกลืนส่งผลให้ใบหน้าของเราแลดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญไม่ทำให้หน้าเป็นสีเทาระหว่างวันด้วยเหตุผลนี้ วิธีนี้จึงเป็นกลไกลที่ดีที่สุดในการแมทเนื้อสีให้บาลานซ์กันมากที่สุด

 

5.ให้ใช้แป้งบอนซ์เซอร์สีที่เข้มกว่าแป้งผสมรองพื้นที่เราทา สัก 2 เฉดสี คอนทัวร์ตามจุดมากส์สีแดงของกรอบหน้าให้แลดูเล็กและเรียวได้รูป วิธีนี้ให้ปัดอย่างเบามือที่สุด

 

6.จากนั้นให้ใช้อายแชโดว์สีเขียวเข้ม(เขียวขี้ม้า) เนื้อแมท ย้ำแมทสนิด ระบายที่คิ้วเราตามจริงอย่างบางๆ และเบามือ หัวคิ้วควรจะสีอ่อนกว่าปลายคิ้ว ทางที่ดีควรหลีกเหลียงใช้สีน้ำตาลหรือสีดำ จะเป็นการดีที่สุด

7.เพิ่มความคมเข้มให้ดวงตาโดยใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอมเทา หรือ สีเบจเทา ระบายบางๆที่เบ้าตา ไม่ต้องคัดรีทให้เข้มเทาผู้หญิง เอาแค่เงารางๆ พอ แนะนำว่าอย่าทาลิปส์เด็จขาด หากเหลี่ยงไม่ได้ ให้ใช้ตินส์บามส์เจลชนิดออยฟรีแทน

 

 

8.ใช้แป้งไฮไลท์จุดที่มากส์ไว้สีขาวตามภาพ เลือใช้เป็นแป้งชนิดรีแฟคยูวี เพื่อให้กลไกลของเนื้อแป้งสท้อนแสงออกไป ผลลัพธ์ คือ จะทำให้ไปหน้าดูเล็กและเรียวยิ่งขึ้น ไม่แนะนำให้ใช้ไฮไลท์ชนิดที่มีชิมเมอร์สำหรับผู้ชาย

เรียบร้อย ออกไปท่องราตรีตามสไล์เพย์บอยหนุ่มได้เลย

 

หากต้องการข้อมูลที่ละเอียดมากยิ่งขึ้นสามารถรับชมเพิ่มเติ่มได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UClNMheXSudeThEtTOQImHag?feature=watch

 

เนื้อหาโดย: rockiechorn
สามารถเข้าไปรับชมเทคนิคต่างๆ อีกมากมายและสมัครรับข้อมูลได้ที่
https://www.youtube.com/channel/UClNMheXSudeThEtTOQImHag?feature=watch
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
rockiechorn's profile


โพสท์โดย: rockiechorn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!ใช้พัดลมแบบผิดๆส่งผลเสียต่อสุขภาพหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งเปิดเผย 2 กระบวนท่าลับ ใน 10,000 กระบวนท่าต่อสู้ ของท่านปรมาจารย์ ซานกิมซอน ฝ่าเท้าโต้เงาคลื่น และ อ้อมแขนถล่มขุนเขาคดีฆ่ๅชำแหละยัดถุงดำ เป็นฝีมือชาวญี่ปุ่นทำไมเราถึงชอบกลิ่นหนังสือราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่