หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

Share แชร์โพสท์โดย cicy

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

  ของแท้! ต้องสวย , น่ารัก , นิสัยดี!

"ตัวตนที่แท้จริงของ ขวัญ เป็นคนที่สวย , น่ารัก , นิสัยดี อ้วกป่ะ! (หัวเราะ) จริงๆ ก็เป็น
ผู้หญิงธรรมดาที่ร่าเริงสนุกสนาน แต่ไม่ใช่ผู้หญิงหวานนะคะ
(อมยิ้ม) ถ้าคนไม่รู้จักจะคิดว่าเป็น
ผู้หญิงเรียบร้อยนิ่งๆ แต่พอรู้จักกันจริงๆ จะรู้ว่าเป็นคนที่ซนมาก อย่างเช่น
 ตอนเด็กชอบเล่นหนังสติ๊กจนพันตัวเองร้องไห้เลย (ฮ่าๆ) และขวัญเป็นคนที่ดื้อเงียบด้วยนะคะ"

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

กรุ๊ปเลือด B อารมณ์ดี...ขี้อ้อน!


"ขวัญกรุ๊ปเลือด 
เคยอ่านใน IG ที่ทายนิสัยคนกรุ๊ปเลือดนี้ว่า นิสัยคล้ายๆ แมว 
ถ้าอารมณ์ดีจะขี้อ้อนมาก
 
แต่ถ้าอารมณ์เสียเมื่อไหร่? ถึงขั้นเป็นอันตรายต่อผู้อื่นได้ 
ตรงมาก! เพราะเวลาที่ขวัญอารมณ์ดีจะขี้อ้อน ถ้าอารมณ์ไม่ดีจะไม่ยุ่งกับใคร

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

 ตัวจริง..ต้องขี้ลืม!
"ขวัญเป็นคนขี้ลืมมากๆ อย่างเช่น ตอนเด็กๆ หนูกำลังเล่นกับเพื่อน แต่พอเห็นรถของแม่มารับปุ๊บ! ก็ดีใจโบกมือบ๊าย..บายเพื่อนๆ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แต่ลืมกระเป๋านักเรียนและรองเท้าที่ถอดเอาไว้ซะงั้น (หัวเราะ) เพื่อนๆ ก็เก็บไว้ให้ (อมยิ้ม) 
ทุกวันนี้หนูยังแก้ไขไม่ได้เลย ยังลืมของอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ..ลืมบ่อยมาก! แต่หนูพยายามทานวิตามินเสริมบำรุงสมองและมีสติมากขึ้น รวมถึงทำอะไรให้ช้าลงหน่อย...ก็พอช่วยได้นะคะ (อมยิ้ม)

โก๊ะๆ เปิ่นๆ คือ ตัวหนูเลย!
"ขวัญเป็นคนเปิ่นๆ ไม่รอบคอบ เรียกว่าทำอะไรไม่ค่อยระมัดระวังก็ได้อย่างล่าสุดไปถ่ายละครในป่าแล้วเดินเหยียบไม้ แต่มันกระเด้งขึ้นมาฟาดขาอีกข้างหนึ่ง (ฮ่าๆ) 
เราก็ร้องตะโกนออกมาทันที เพราะเจ็บมากไงค่ะ แต่พอคิดได้ว่าเราเป็นคนเหยียบเองนี่หน่า...เลยหยุดร้องค่ะ ถามว่าอายไหม? เรียกว่าชินดีกว่า ถ้าเมื่อไหร่ขวัญต้องทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กันก็จะเกิดเรื่องโก๊ะๆ ทุกที ถ้าต้องไปในสถานที่แปลกๆ ที่ไม่เคยไป ขวัญจะอยู่เฉยๆ ไม่ทำอะไรทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าจะทำอะไรเปิ่นๆ ขึ้นมาอีก (อมยิ้ม)"

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

เส้นตื้น & ขำง่าย...ช่ายเลย

"หนูเป็นคนเส้นตื้นมาก ต่อให้ใครเล่นตลกหรือไม่ตลก เราขำก่อนเพื่อนเลย!(หัวเราะ) ถ้าเล่นละครแนวคอเมดี้เมื่อไหร่? จะเล่นไม่ได้ต้องเทคใหม่เพราะหนูบ่อยมาก พี่ๆ ตลกชอบเล่นมุขสด..ยิ่งหนักเลย ทำให้หนูอั้นหัวเราะไม่อยู่ทุกที อย่างมารายการ 
วันวานยังหวานอยู่
 หนูแทบไม่ได้พูดเลย...ฮาอย่างเดียว (อมยิ้ม) ถ้าหลุดขำปุ๊บ! 
คงแก้ไขอะไรไม่ได้ ต้องปล่อยให้ขำจนสุดแล้วจะหยุดเอง (อมยิ้ม) ถ้ามีละครแนวคอเมดี้ติดต่อมาหนูยินดี แต่คนที่ติดต่อคงต้องคิดหนักหน่อยนะ" 

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

ด้วยรักและปลาทู!

"อย่างเวลาที่อยู่ในกองถ่ายละคร หนูกินข้าวคนแรกลุกคนสุดท้ายประจำ (หัวเราะ) ขวัญเป็นคนที่ชอบทานปลาทูมากที่สุด เพราะเป็นปลาชนิดแรกที่ทานตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้ก็ไม่เบื่อ พอได้กลิ่นเมื่อไหร่? จะอยากกินขึ้นมาทันที (อมยิ้ม) 
เมนูโปรดของหนู คือ ผัดกระเพราตับปลาทู , ข้าวคลุกปลาทู , ข้าวโอ๊ต , กล้วยปิ้ง อาหารเหล่านี้คือเมนูที่คุณแม่ทำให้ทานตั้งแต่เด็กๆ แต่ต้องเป็นฝีมือของคุณแม่เท่านั้นค่ะ เพราะเคยไปทานฝีมือของคนอื่นก็ไม่โดนใจเหมือนที่คุณแม่ทำให้กิน (หัวเราะ) ส่วนหนูก็ทำอาหารทานเองบ้าง แต่ไม่มีใครกินได้ เพราะขวัญจะหนักไปทางรสเค็มค่ะ"

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

บ่องตง! ยี้..แมลงอ่ะ

"หนูไม่ชอบแมลงทุกชนิดเลยค่ะ ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร? แต่ตอนเด็กๆ ขวัญไม่ชอบดินและต้นหญ้าอยู่แล้ว เพราะคุณแม่เลี้ยงเรามาให้อยู่แต่ในแฟลตกองปราบฯ ถ้าโดนดินและต้นหญ้าเมื่อไหร่จะร้องไห้ทันที รู้สึกว่าสกปรกไม่ชอบ แต่ตอนนี้ OK แล้ว เพราะเวลาไปถ่ายละครจะโดนผู้กำกับฯ บังคับไงค่ะ เลยชินและโดนได้แล้ว! แต่ยังไม่ชอบอยู่ดี (อมยิ้ม) ยิ่งมีแมลงมาตอมจะยิ่งไม่ชอบ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ก็จะหนีแทน แล้วขวัญเป็นคนที่น้ำเหลืองไม่ดีและแพ้แมลงด้วย โดยเฉพาะเวลาโดนยุงกัดจะเป็นผื่นและแผลเป็นง่ายกว่าคนอื่น เคยโดนยุงกัดเป็นผื่นแดงทั้งตัวจนต้องเข้าโรงพยาบาลมาแล้ว เพราะฉะนั้นเวลาไปถ่ายละครในป่า ขวัญต้องฉีดยากันยุงเยอะๆ แต่ถ้าแพ้ยากันยุงอีกก็ไม่ต้องรับงานกันแล้วล่ะ..ล้อเล่นนะคะ"

นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000% นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%นี่แหล่ะ! 'ขวัญ อุษามณี' ของแท้ 1,000%

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cicy's profile


โพสท์โดย: cicy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่