หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

Share แชร์โพสท์โดย ♦Ball•

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ ... อยู่ในซอยสวนผัก 50 ( ตลิ่งชัน ) ครับ บรรยากาศร้านร่มรื่นเย็นสบายอยู่ติดคลอง มีเมนูอาหารไว้คอยบริการหลากหลายเมนู ทั้ง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เนื้อตุ๋น เกาเหลาเลือดหมู ข้าวหน้าเป็ดพะโล้ ข้าวหน้าเป็ดย่าง ปอเปี๊ยะทอด ... รวมถึงเมนูแปลกๆ ที่หากินที่อื่นไม่ค่อยได้ อย่าง ก๋วยเตี๋ยวหู-หาง(ก๋วยเตี๋ยวใส่หูหมูและหางหมู) และ ก๋วยเตี๋ยวส้มตำ ....

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

 

คุณพิเชษฐ์ และเบญจวัลย์ เปี่ยมคุ้ม สองสามีภรรยา ต้นตำหรับเมนูเด็ด กล่าวว่า เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวมากว่า 4 ปีแล้ว ปกติทั้งสองเป็นคนชอบกินก๋วยเตี๋ยวมาก ใครว่ามีก๋วยเตี๋ยวที่ไหนอร่อย ก็จะขับรถไปกินกับภรรยาทุกครั้ง จนมาวันหนึ่งได้คุยกับภรรยาว่า น่าที่จะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวขายเอง และต้องทำเมนูก๋วยเตี๋ยวให้มีความแปลกและใหม่กว่าร้านที่เปิดกันทั่วๆ ไป จนประสบความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ มีลูกค้าจำนวนมากที่เข้ามากินก๋วยเตี๋ยวต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเมนูแปลกจริงๆ

 

มื้อ นี้ขอลองเมนูธรรมดาๆ อย่าง ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก และ เย็นตาโฟทรงเครื่อง ... ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้ชามค่อนข้างจะใหญ่ครับ รสชาติเข้มข้น แทบไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ส่วน เย็นตาโฟก็ใส่เครื่องเครากันมาเยอะมาก ลูกชิ้นปลา เลือดหมู ปลาหมึก เกี๊ยวกรอบ เห็ดหูหนูขาว ราดน้ำซอสสีแดง รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ....

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

พญาสุกรนอนสวนพลู ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ขนมจีนแกงเขียวหวาน ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วยเตี่๋ยวมะม่วง ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วยเตี๋ยวส้มตำ ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วยเตี๋ยวส้มตำครับ ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วนเตี๋ยวเรือนแพ ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วยเตี๋ยวมะม่วงใช้มะม่วงให้รสเปรี้ยวได้จิ๊ด ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

บะหมี่แห้งต้มยำมะนาว ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

ก๋วยเตี๋ยวหู หาง รสชาดดี ที่สำคัญ!!!ราคาถูกมากครับ ต้องมาลองเมนูแปลกๆ อีกเพียบ! ที่ ร้านอาหาร ก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

ก๋วยเตี๋ยวเรือแพ !!

 

ด้วยลีลาท่าทางการรับรายการอาหาร จากลูกค้าอย่างเป็นกันเอง เป็นการเพิ่มสีสันให้กับอาหารได้มาก สนใจไปที่ร้านเรือนแพ ตั้งอยู่ที่ซอยสวนผัก 50 ทางร้านเปิดบริการเวลา 08.00-16.00 น. หยุดวันอาทิตย์ หรือสอบถามที่โทร.0-2884-2316

ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือนแพ
ซ.สวนผัก 50 ตลิ่งชัน
เปิดเวลา : 8.00-16.00 น.
โทร : 02-884 2316

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
♦Ball•'s profile


โพสท์โดย: ♦Ball•
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!
ตั้งกระทู้ใหม่