หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Patong Bay Residence ที่พักในใจกลางเมืองป่าตอง

โพสท์โดย พรีนีโคไทย

 Patong Bay Residence เอาใจคนรักบรรยากาศแสนสบาย ในใจกลางเมืองป่าตอง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับห้องพัก Superior Room 1 คืน ราคาเพียง 875 บาท (จากมูลค่าปกติ 2,100 บาท) และ 2 คืน ราคาเพียง 1,750 บาท (จากมูลค่าปกติ 4,400 บาท) สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ที่ Patong Bay Residence, Phuket

          โรงแรมป่าตองเบย์ เรสซิเดนซ์ ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการพักผ่อนริมชายหาด, การท่องราตรี, กีฬาของ ภูเก็ต จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น สฟิงซ์เธียเตอร์, ออลโฟร์ไดฟ์วิ่ง, โรงพยาบาลป่าตองได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

คลิกเลย http://gen.preneco.com/?p=ot_315

เนื้อหาโดย: พรีนีโคไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดสรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียนนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดสิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆอินเดียแสบ! มีพฤติกรรมเข้าไปตีสนิทเพื่อจะดูดวง โดยเลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวภาพสะท้อนความโหดร้ายของสงครามเวียดนาม: ปี 1973 ผ่านเลนส์กล้อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สรุปดราม่า "พีเค" หลังถอยกรูดสัมพันธ์นางแบบเหงียน☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃น่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนกระบี่พบอีกจุด ปะการังฟอกขาวบริเวณ เกาะปูญี่ปุ่น จ่อล่า วาฬฟิน เชิงพานิชย์
ตั้งกระทู้ใหม่