หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

iPhone low cost มาแน่ แต่แบบจำกัด

โพสท์โดย witsanuwat

หลังมีข้อมูลของ iPhone low cost หรือไอโฟน ราคาถูก แพร่สะพัดออกไปทำให้ประชาชนจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจและติดตามความเคลื่อนไหวอุปกรณ์รุ่นนี้ แต่ก็ยังเป็นปริศนาอยู่พอสมควรว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้นนั้นมีข้อเท็จจริงแค่ไหน และไอโฟนราคา 4,900 บาทจะเป็นไปได้หรือ ?

นอกจากนี้ราคาของ iPhone low cost จะจัดอยู่ในสมาร์ทโฟนระดับกลาง (เพราะลดสเปคของ iPhone 5 ลงมา) มีราคาอยู่ที่ $350 - $400 หรือตกอยู่ที่ 10,500 - 12,000 บาท โดยเป้าหมายสำหรับไอโฟน ราคาถูกจะอยู่ในตลาดเกิดใหม่อย่างอินเดียและจีน ซึ่งในประเทศเหล่านี้ Android ยังครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่เป็นส่วนใหญ่ ทั้งนี้วันเปิดตัวที่แน่นอนยังคงไม่ชัดเจน และที่สำคัญเรื่องราคา 4,900 ของ iPhone low cost ไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะเชื่อว่า Apple คงไม่น่าลดตัวเองเพื่อลงมาแข่งกับ Samsung ขนาดนั้น

อ้างอิงจาก idownloadblog

ที่มา http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=5&news_id=26515&page=1

ที่มา: itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
witsanuwat's profile


โพสท์โดย: witsanuwat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"ชาวเน็ตจีนแห่วิจารณ์ยับ! สถานีรถไฟ "หนานจิง" ออกแบบเหมือนผ้าอนามัยเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่