หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรือดำน้ำ ใหญ่ที่สุดในโลก ( Biggest submarine )

โพสท์โดย lapanasi

เรือดำน้ำ ใหญ่ที่สุดในโลก ( Biggest submarine )

Typhoon Class เรือดำน้ำ ระดับชั้น ไต้ฝุ่น เป็นเรือดำน้ำติดตั้งขีปนาวุธ และยังเป็นเรือดำน้ำพลังงาน นิวเคลียร์ ที่ได้รับการพัฒนาโดยสหภาพโซเวียต ในปี 1980 ด้วยความสามารถในการบรรทุกมากกว่า 48,000 ตัน ทำให้มันเป็น เรือดำน้ำ ที่ ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สุดที่เคยมีมา แต่พวกมันกลับทำงานได้เงีัยบกว่า เรือดำน้ำ รุ่นก่อนมาก ถึงจะมีรูปร่างขนาดใหญ่โต แต่นั้นไม่ไม่ทำให้ เรือดำน้ำ ไต้ฝุ่น นั้นมีคุณสมบัติที่ด้อยลงเรื่องการเคลื่อนที่ หรือการหลบหลีกการตรวจจับ และด้วยการออกแบบให้ตัวเรือประกอบขึ้นด้วยเปลือกป้องกันแรงดัน ( pressure hulls ) 2 ชั้นวางขนานกัน และส่วนบนของตัวเรือจะมีการติดตั้งเปลือกป้องกันแรงดัน ชั้่นที่ 3 ทำให้มันป้องกันแรงกดดันของน้ำได้ดี และมากขึ้น ทำให้เรือดำน้ำรุ่นนี้หลุดจากหลักการออกแบบ ที่ต้องทำให้ตัวเรือกลม ( ตัวเรือทรงวงกลมรับแรงกดได้ดีที่สุด ) ตัวเรือออกแบบให้แบนได้มากขึ้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือน เรือดำน้ำ รุ่นไหน คือให้ตัวเรือ มีความกว้่างเพิ่มขึ้น ซึ่งทำให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในเพิ่มขึ้น


รูป เรือดำน้ำ ไต้ฝุ่น ในอู่ต่อเรือ


ข้อมูลเฉพาะ เรือดำน้ำ ชั้น ไต้ฝุ่น


เรือดำน้ำ ชั้น ต่างของสหภาพโซเวียต


เชื่อ หรือ ไม่ เกี่ยวกับเรือดำน้ำ


 



 

 

ปัจจุบันได้ปลดระหว่างประจำการแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
lapanasi's profile


โพสท์โดย: lapanasi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
ตั้งกระทู้ใหม่