หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Joke !!! 8

โพสท์โดย PANG Mafai

คราวนี้คัดมาแต่เรื่องสั้น ๆ นะคะ ... เรื่องที่แล้วก็ขออภัยด้วยนะคะ 

 

ชาย 3 คน


มีผู้ชาย 3 คน คนแรกเป็นนักปรัชญา คนที่สองเป็นนักคณิตศาสตร์ คนสุดท้ายเป็นคนโง่ 
อยู่มาวันหนึ่ง 3 คนนี้นั่งรถไปเที่ยวด้วยกัน แล้วระหว่างทางรถเกิดไปชนเข้ากลางทางทำให้ทั้ง 3 ตายหมด วิญญาณทั้ง 3 จึงต้องไปหายมบาล พอไปถึงยมบาลก็บอกว่าให้แต่ละคนถามคำถามมาคนละข้อ ใครถามคำถามที่ข้า(ยมบาล) ตอบไม่ได้ จะได้ขึ้นสวรรค์ แต่ถ้ายมบาลตอบได้ คนที่ถามจะต้องลงนรก 

นักปรัชญาถามเป็นคนแรกว่าให้อธิบายความหมายของปรัชญาข้อหนึ่ง เจ้ายมบาลตอบได้ นักปรัชญาจึงลงนรกไป นักคณิตศาสตร์ถามเป็นคนที่สองว่า ให้คิดโจทย์เลขข้อนี้ให้ได้ ยมบาลตอบได้อีก นักคณิตศาสตร์จึงลงนรกไป พอมาถึงคนสุดท้ายคือคนโง่ คนโง่บอกว่า ก่อนถามคำถามขอเก้าอี้ที่มี 8 รู พอได้เก้าอี้ คนโง่ก็ตดออกมาแล้วถามยมบาลว่าข้าตดออกมาจากรูไหน ยมบาลตอบว่ารูที่ 2 จากทางซ้าย คนโง่บอกว่าผิด แล้วยมบาลก็ถามว่าถ้างั้นคำตอบคืออะไร คนโง่จึงเฉลยว่า"ข้าตดออกมาจากรูตูด"

 

คำสั่งเสีย


ชาวพุทธคนหนึ่งป่วยใกล้จะเสียชีวิตแล้ว จึงได้สั่งเสียกับเพื่อนรักทั้งสามซึ่งมีชาวคริสเตียน ชาวมุสลิม และชาวยิวว่าถ้าเขาตายไปแล้วให้เพื่อนทำบุญอุทิศส่วนกุศลด้วย หลังจากเสียชีวิตแล้ว เพื่อนรักทั้งสามคนจึงได้ไปเยี่ยมศพตามคำสั่งเสียของเพื่อนผู้จากไป 
เพื่อนชาวคริสเตียนมาเยี่ยมเป็นคนแรก เคารพศพแล้วจึงร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เพื่อน 100 ดอลล่าร์ ต่อมาเพื่อนชาวมุสลิม 
ได้มาเยี่ยมเป็นคนต่อมา เมื่อเคารพศพแล้วเห็นว่าเพื่อนชาวคริสเตียนทำบุญแล้ว จึงร่วมทำบุญด้วย 100 ดอลล่าร์ เพื่อนชาวยิวซึ่งมาเยี่ยมเป็นคนสุดท้าย เคารพศพแล้วได้เห็นเพื่อนทำบุญจึงเขียนเช็ค 300 ดอลล่าร์ แล้วหยิบเงินทอน 200 ดอลล่าร์เก็บใส่กระเป๋ากลับบ้าน??? 

 

วิ่งเร็วกว่า


ชายสองคนเดินป่าอยู่ด้วยกันจนกระทั่งมาเจอเสือที่ดูท่าทางทั้งหิวและปราดเปรียว หนึ่งหนุ่มล้วงเข้าไปในกระเป๋าแล้วหยิบรองเท้าไนกี้มาสวม เพื่อนอีกคนมองอย่างงงๆแล้วถามว่า 

"นี่แกคิดว่าใส่รองเท้าไนกี้คู่นั้นแล้วจะวิ่งเร็วกว่าเสือหรือไง" 
"ข้าไม่จำเป็นต้องวิ่งเร็วกว่าเสือหรอก" หนุ่มไนกี้ตอบ "แค่วิ่งเร็วกว่าแกก็พอแล้ว" 

 

นางยักษ์


วันหนึ่งขณะที่เด็กหญิงตุ๊กติ๊กนั่งดูละครทีวีเรื่อง "พระรถเสน" อยู่ข้างๆ คุณพ่อ คุณแม่ จู่ๆ เธอก็นึก สงสัยอะไรขึ้นมาไม่ทราบ หันมาถามคุณพ่อว่า
เด็กหญิงตุ๊กติ๊ก : คุณพ่อคะ..ทำไมนางยักษ์จึง ออกลูกมาเป็นมนุษย์ผู้หญิงสวยได้ล่ะคะ ไม่เห็นจะออกมาเป็นยักษ์สักกะหน่อย
คุณพ่อ : อ๋อ..! ต้องสวยไว้ก่อน จะได้มีเจ้าชายมาชอบ และขอแต่งงานด้วยยังไง
เด็กหญิงตุ๊กติ๊ก : แล้ว ยังไงต่อคะคุณพ่อ?
คุณพ่อ : พอแต่งงานแล้ว เดี๋ยวเธอก็จะกลายเป็นนางยักษ์ เองล่ะลูก
เสียงดัง : ตุ้บ..!! พลั้ก..!! 

 

สายเดี่ยว


สาวสายเดี่ยวนางหนึ่งเรียกมอเตอร์ไซค์ในซอยยามค่ำ 
คุณหนุ่มมอเตอร์ไซค์หน้ามมองหน้าอกหน้าใจเธอตาเป็นมัน แต่เธอก็ไม่แคร์สายตาเขาสักเท่าไหร่ เธอขยับขึ้นซ้อนท้ายและบอกจุดหมายปลายทางในซอย 
มอเตอร์ไซค์เลี้ยวซ้ายเลี้ยวขวา สาวสายเดี่ยวก็กอดเอวหนุ่มมอเตอร์ไซต์แน่นเข้าจนหนุ่มมอเตอร์ไซต์ เริ่มหายใจฟืดฟาด เขาเริ่มมองกระจกหลังแอบดูสาวสายเดี่ยว เดี๋ยวก็ขยับโยกรถยึกยักชอบกล ในที่สุด มอเตอร์ไซค์หนุ่มก็จอดรถข้างทางใต้ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง 
สาวสายเดี่ยวเริ่มใจเสีย ลงจากรถหน้าซีดเหลือสองนิ้ว 
"พี่อย่าทำอะไรหนูเลยนะ" 
"เออ!!" หนุ่มมอเตอร์ไซค์คำราม 
"แต่ถ้าคุณเอาถุงราดหน้ามาถูกหลังกูอีกทีนะ……" 

 

สารภาพบาป


เด็กสามคนไปสารภาพบาป 
"ลูกทำบาปอะไรหรือ" หลวงพ่อถามเด็กคนแรก 
"ผมพูดคำหยาบกับแม่ครับ" เด็กคนแรกบอก 
"ไปดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ซะ" หลวงพ่อบอก 
"แล้วลูกล่ะ ทำบาปอะไร" หลวงพ่อถามเด็กคนที่สอง 
"ผมขโมยของครับ" 
"ไปดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ซะ" หลวงพ่อบอก 
"แล้วลูกล่ะ ทำบาปอะไร" หลวงพ่อถามเด็กคนที่สาม 
"ผมฉี่ใส่น้ำศักดิ์สิทธิ์ครับ"

 

พระราชาเที่ยวป่า


มีพระราชาอยู่องค์หนี่ง ท่านมีความผิดปกติในร่างกายอย่างหนึ่งคือว่า ท่านมีอวัยวะเพศที่ยาวมาก ๆๆๆ อยู่มาวันหนึ่งพระราขาเกิดอยากออกไปเที่ยวป่า จึงนำทหารออกไปจำนวนมากเพื่อที่จะแบกอวัยวะเพศของพระราชาองค์นั้น นายทหารคนแรกจะเป็นผู้บอกทางและจะบอกต่อ ๆ กันมาจนถึงพระราชาที่นั่งอยู่บนเกี้ยว พอเจอทางเลี้ยวซ้าย นายทหารก็จะตะโกนบอก มาว่าเลี้ยวซ้าย เลี้ยวขาว ก็จะตะโกนบอกว่าเลี้ยวขวา แต่พอเดินทางต่อไป นายทหารก็เจอหินก้อนใหญ่ขวางทางอยู่จึงตะโกนบอกว่า หินใหญ่ 
หินใหญ่ กว่าจะถึงพระราชาคำว่า หินใหญ่ ก็เพี้ยนเป็น หิน(เสียงจะยาวเป็นหินจะยาวเป็นพิเศษ) หญ่าย พระราชาได้ฟังดังนั้นจึงบอกนายทหารว่า "พุ่งชนให้เต็มแรงเลย"

 

นักมวย


ในงานวัดแห่งหนึ่งก็มีงานและร้านขายของมากมายก็มีอยู่ 2 ซุ่มคือที่มีผู้คนสนใจ
ซุ่มแรกคือการแสดงจ้ำบ๊ะก็มีผู้คนแห่ไปดูกันมากมายและ
ซุ่ม 2 คือเวทีมวยก็มีคนไปดูกันเยอะเหมือนกันการชกมวยจะเริ่มเวลา 2 ทุ่มพอถึงเวลานักมวยก็ไม่ยอมขึ้นเวทีชกมวยคนดูชักโมโหข้างๆก็มีการแสดงจ้ำบ๊ะต่อไป เวลาก็เลยมา 10 นาที 
โฆษกจึงประกาศไปทางการแสดงจ้ำบ๊ะว่าหยุดการแสดงก่อน
โฆษกฝ่ายเวทีของจ้ำบ๊ะตะโกนกลับมาว่าให้หยุดการแสดงทำไม 
ฝ่ายโฆษกนักมวยตะโกนกลับว่า " นักมวยใส่กระจับไม่ได้โว้ย "

 

ซาละเปา

ชายคนหนึ่งรู้สึกหิว จึงเข้าไปร้านอาหารซื้อซาละเปามากิน กินไปลูกหนึ่งก็ยังหิว กินไปสองลูกก็ยังหิว กินไปสามลูก...จนในที่สุดกินไปถึงเจ็ดลูกจึงรู้สึกอิ่ม 
ครั้นแล้วเขาบ่นว่า" อุวะ ถ้ารู้ว่าลูกที่เจ็ดทำให้ฉันอิ่มได้ ก็จะไม่กินหกลูกแรกหรอก" 

 

ขออภัยด้วยนะคะ .. ไม่คิดว่าถ้าจะเอาลงแล้วมันไม่ดี จะปรับปรุงค่ะ Y^Y 

Tags  omg
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PANG Mafai's profile


โพสท์โดย: PANG Mafai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
ตั้งกระทู้ใหม่