หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 สัญญาณเตือนภัยเขากำลังเปลี่ยนไป๋ ~ __ ~

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

 

เป็นธรรมดาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ อดจะหวาดกลัวไม่ได้กับความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว อันหนึ่งมาจากพฤติกรรมที่หลอกลวงของฝ่ายชาย เราคงเคยได้ยินสถิติเกี่ยวกับหนุ่มๆมาบ้างว่า กว่าครึ่งของผู้ชาย มักมีประวัติเกี่ยวกับความไม่ซื่อสัตย์ และถ้าผู้ชายของคุณอยู่ในครึ่งนี้หล่ะ คุณจะสังเกตอย่างไร? ดูจากรอยลิปสติกที่คอเสื้อ ถุงยางอนามัยที่กระเป๋าของเขา หรือเบอร์โทรศัพท์ที่เขียนทิ้งไว้เหรอ เห็นทีมันคงไม่พออีกต่อไป

          
วันนี้มีเทคนิิคดี ๆ ให้คุณสาว ๆ ไว้สังเกต 6 สัญญาณเตือนภัยว่าหนุ่ม ๆ ข้างกายคุณกำลังหลอกลวงคุณอยู่หรือเปล่ามาฝาก

           
1. อยู่ๆเขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป

          หนึ่งสัญญาณบอกเหตุที่ดีที่สุด คือ พฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากปกติของคุณหนุ่มๆ แต่ใช่ว่าแค่เขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย คุณก็จะเหมารวมทั้งหมดว่าเขากำลังทำอะไรผิดอยู่ ขณะเดียวกันผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า คุณสาวๆ ควรเริ่มจากกการถามตัวเองก่อนว่า เขามีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปจากปกติจริงหรือไม่ และมันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณเริ่มหาคำตอบจากการถามตัวเองก่อนทุกครั้ง

          
 2. เขาพยายามหลบเลี่ยงคุณหรือเปล่า

          หากวันหนึ่งคุณรู้สึกว่าอยู่ดีๆ ผู้ชายที่เคยมาหาคุณทุกวัน หรือไม่อย่างน้อยก็ต้องโทรหา แต่วันหนึ่งเขากลับเริ่มถอยห่าง อ้างเหตุผลร้อยแปดเพื่อที่จะไม่ต้องพบคุณ กระทั่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้คุณสันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่า เขากำลังมีอะไรที่ผิดปกติอยู่ แน่นอนว่าแม้เขาจะยุ่งแต่การแวะมาทักทายหรือบอกรักคุณเป็นสิ่งที่เขาควรทำ ดังนั้นหากเขาพยายามหลบเลี่ยงไม่ใช้เวลาร่วมกับคุณ นั่นก็เป็นไปได้ว่าเขากำลังเอาเวลาไปใช้กับคนอื่นแทน

          
 3. คุณมีเซ็กซ์น้อยลง หรือต่างไปจากเดิม

          คุณอาจคิดว่าผู้ชายที่กำลังจะนอกใจแฟน ต้องปฏิเสธการมีเซ็กซ์กับพวกเธออย่างสิ้นเชิง แต่ขอบอกว่าไม่เสมอไป เพราะผู้ชายจำนวนไม่น้อยจะยอมมีเซ็กซ์กับคู่รักของเขาน้องลงเพียงเพื่อไม่ให้เป็นที่สงสัย ดังนั้นคุณควรหมั่นสังเกตพฤติกรรมดังกล่าว รวมถึงสังเกตไปให้ลึกถึงคุณภาพของการมีเซ็กซ์ของคุณด้วย ว่าบทรักที่เคยโรแมนติกอ่อนหวานของเขาเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

          
 4. การตอบสนองในเรื่องทั่ว ๆ ไปที่เขามีต่อคุณเปลี่ยนแปลงไปหรือไม่

          เชื่อเถอะว่าเมื่อคุณหนุ่ม ๆ กำลังมีเรื่องอะไรในใจ พฤติกรรมที่แสดงออกถึงความอ่อนหวาน โรแมนติกเมื่อตอนตกหลุมรักกันใหม่ ๆ นั้นย่อมมลายหายไป จากเดิมที่เขาเคยปฏิบัติต่อคุณด้วยความรัก แต่เดี๋ยวนี้กลับกลายเป็นรำคาญ และหงุดหงิดง่ายอย่างไม่มีเหตุผล นั่นแสดงว่ากำลังมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับความรักของคุณ ทางที่ดีคุณจึงควรหาเหตุผลว่าอะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไป

          
 5. จู่ ๆ เขาก็ต้องการความเป็นส่วนตัวขึ้นมา

          คงไม่ใช่เรื่องปกติแน่ หากผู้ชายของคุณจะเดินไปรับโทรศัพท์อีกห้องหนึ่งเสมอ หรือเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ในรถยนต์ แม้ว่าในบางครั้ง ก็ต้องยอมรับว่าเขาก็ต้องมีเรื่องส่วนตัวบ้าง แต่การปิดหน้าจออีเมลทันที เมื่อคุณเดินมา หรือเปลี่ยนห้องน้ำเป็นตู้โทรศัพท์ พร้อมทั้งเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งบิลโทรศัพท์มาเป็นที่ทำงานแทน เพราะนั่นเท่ากับคุณไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขากำลังมีบางอย่างที่ผิดปกติ

          
 6. เขากลายเป็นคนเชื่อถือไม่ได้

          แน่นอนว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณจับได้ว่าเขากำลังโกหกคุณ เช่น เขาไม่ได้อยู่ออฟฟิศ แต่เมื่อคุณถามกลับบอกว่าอยู่ที่นั่น หรือ เขาบอกคุณว่าอยู่กับเพื่อน แต่ไม่กี่นาทีต่อมาเพื่อนคนนั้นกลับกำลังโทรหาเขา แน่นอนว่าไม่ว่าจะทำอะไร แต่ละคนย่อมมีแผนการในใจตัวเอง ดังนั้นเมื่อไหร่ที่ผู้ชายของคุณไม่ได้อยู่ในที่ ๆ เขาบอกคุณ นั่นก็เป็นไปได้ว่าเขากำลังอยู่กับผู้หญิงคนอื่น

 

 

        

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

ที่มา  :  

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวกระโดดตึก ฆ่าตัวตายกลางห้างดัง หวังเป็นผีไปแก้แค้นช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ช่วยชีวิตน้องสาวจากกองเพลิงเตือนภัยแอปฯดูดเงิน ห้ามกด-กรอก-ติดตั้งพายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อภิมหาเศรษฐี คนที่ร่ำรวยมากที่สุดของโลกในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่